Ba series phim hot của TVB lên sóng SCTV9 trong tháng 9

Ba series phim hot của TVB lên sóng SCTV9 trong tháng 9

SCTV9 độc quyền phát sóng phim Mất dấu II

Sau thành công của phần I, bộ phim “Mất dấu” tiếp tục ra mắt phần II và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 30 tập phim “Mất dấu II”, độc quyền và đồng thời phát sóng với TVB, phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 18/9/2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vĩ, Trần Hào, Tuyên Huyên, Viên Vỹ Hào, Châu Bách Hào, Huỳnh Thúy Như, Hứa Thiệu Hùng, Mạch Minh Thi...

Bộ phim kể về Giám đốc cấp cao phòng tình báo hình sự, Trác Khải (do Miêu Kiều Vĩ đóng), bí mật đến Băng Cốc làm nhiệm vụ. Anh hợp sức với các cảnh sát nằm vùng khám phá đường dây buôn bán ma túy sang Hồng Kông. Tuy nhiên, một vụ nổ lớn xảy ra khiến toàn bộ thuộc cấp của Khải đều hy sinh. Sau cái chết của đồng đội, Khải phải đối mặt với sự chất vấn và điều tra của ngành. Không những vậy, bạn thân của anh là Lê Thụy Quyền (do Trương Triệu Huy đóng) cũng bị giết hại một cách bí ẩn. Quyền để lại cho Khải một nữ cảnh sát nằm vùng chưa chính thức là Trịnh Thục Mai (do Huỳnh Thúy Như đóng).

Lúc này, tập đoàn xã hội đen lớn nhất Hồng Kông đang lục đục nội bộ. Người kế nhiệm mới là đầu rồng Ngụy Đức Tín (do Trần Hào đóng), tiến hành trừ khử đối thủ. Trong khi đó, Khải phối hợp với Thục Mai, vừa tìm lại các cảnh sát nằm vùng dưới trướng của Quyền để làm rõ cái chết của anh, vừa lập ra đội “tình báo bình dân” để điều tra tập đoàn của Tín.

Ba series phim hot của TVB lên sóng SCTV9 trong tháng 9

30 tập phim Mất dấu phần 2 sẽ được phát sóng cùng giờ với TVB Hồng Kong.

Học cảnh truy kích

Phần 3 của series “Cảnh sát”,  bộ phim “Học cảnh truy kích” khắc họa rõ nét cuộc chiến cam go giữa thiện và ác, giữa hai cảnh sát mới ra trường với một tên trùm ma túy thủ đoạn, nguy hiểm. 30 tập phim “Học cảnh truy kích”, phát sóng lúc 12h trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 14/9/2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vĩ, Châu Hải My, Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Tạ Thiên Hoa, Giang Nhược Lâm...

Vừa mãn hạn 10 năm tù ở Đài Loan, Giang Thế Hiếu (do Miêu Kiều Vĩ đóng) vội vã trở về Hồng Kông tìm lại con gái yêu Giang Du Du (do Giang Nhược Lâm đóng). Vì Hiếu mang tội danh buôn bán ma túy nên Du Du không muốn nhận lại cha. Mất tình cảm của con gái, hắn quyết tâm trả thù kẻ đã hãm hại mình khi xưa là Đỗ Diệc Thiên (do Lâm Lợi đóng), một đại ca băng nhóm xã hội đen.

Sau khi trở thành đại ca thay Diệc Thiên, Hiếu càng lúc càng trở nên nguy hiểm. Lập Văn phải trà trộn vào làm thuộc hạ cho hắn, dùng tình cảm của mình với Du Du để lấy lòng tin, tìm chứng cứ chống lại hắn. Khi mọi tính toán đã nằm gọn trong tay thì đột nhiên, các hoạt động buôn bán ma túy liên tiếp đổ bể, hắn chợt phát hiện ra người tin tưởng nhất lại chính là kẻ đã bán đứng mình.

Tỳ vết của ngọc

Phía sau vẻ hào nhoáng của một danh gia vọng tộc là những mưu toan, đố kỵ, bất chấp tình thân để đạt được mục đích. 30 tập phim “Tỳ vết của ngọc”, phát sóng vào lúc 18h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/9/2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Tuyên Huyên, Thương Thiên Nga, Lâm Bảo Di, Đào Đại Vũ, Đằng Lệ Danh, Trần Mỹ Thi, Trần Sơn Thông, Tăng Vĩ Quyền...

Ba series phim hot của TVB lên sóng SCTV9 trong tháng 9

Cảnh trong phim Tỳ vết của ngọc.

Sau đám tang chồng, Chu Bích Hà (do Tuyên Huyên đóng) dắt con trai trở về nhà mẹ ruột và có ý xen vào việc kinh doanh châu báu của gia đình. Điều này khiến chị hai Chu Bích Vân (do Thương Thiên Nga đóng) lo lắng tột độ vì trước giờ, mọi việc của cửa tiệm đều do một tay cô và chồng là Hà Tường Hưng (do Lâm Bảo Di đóng) quản lý.

Trong khi hai chị em Vân - Hà ngấm ngầm khai chiến với nhau để giành lấy quyền trông coi tiệm ngọc thì cô em út Bích Lâm (do Trần Mỹ Thi đóng) vẫn còn đi học, không mảy may quan tâm chuyện gia đình. Ông Chu lâm bệnh qua đời, để lại di chúc chia gia sản cho ba con gái và một phần nhỏ cho người phụ nữ lạ tên Tô Lệ Thường (do Đằng Lệ Danh đóng). Lấy thân phận là vợ lẽ, lại đang mang thai, Lệ Thường ngang nhiên xông vào nhà họ Chu và sống luôn ở đó. Tuy nhiên, sau tất cả, còn có một kẻ giấu mặt khác đang dùng mọi thủ đoạn quyết chiếm sản nghiệp nhà họ Chu để trả thù.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận