Bắt đầu mở cổng nhận đề cử Vietnam Game Awards 2023

Bắt đầu mở cổng nhận đề cử Vietnam Game Awards 2023

Từ tháng 2 đến tháng 4, chuỗi sự kiện Vietnam GameVerse 2023 sẽ diễn ra với đa dạng hoạt động như tọa đàm Game Talks, đấu trường Game Arena, không gian trưng bày Game Workshop và Diễn đàn về xu hướng ngành game Việt.

Tâm điểm của chương trình là giải thưởng Vietnam Game Awards 2023. Từ ngày 6/2, nhà phát hành, nhà phát triển, cộng đồng game cũng như độc giả nói chung có thể gửi đề cử phù hợp cho 14 hạng mục của giải thưởng.

Những hạng mục này bao gồm: Game của năm; Game di động xuất sắc; Game thể thao điện tử xuất sắc; Game Việt xuất sắc; Game có thiết kế đồ họa đẹp nhất; Nhà phát hành game xuất sắc; Đội tuyển game ấn tượng nhất; Người chơi có thành tích xuất sắc; Cộng đồng game được yêu thích nhất; Máy tính chơi game xuất sắc; Điện thoại chơi game xuất sắc; Màn hình gaming xuất sắc; Đồ uống game thủ yêu thích nhất; Kênh thanh toán yêu thích nhất.

Tại vòng Chung kết, từ 7/3 đến 26/3, kết quả chung cuộc mỗi hạng mục được tính theo 30% bình chọn của cộng đồng và 70% điểm đánh giá của Hội đồng thẩm định, là các chuyên gia, nhà báo và KOL trong ngành game.

Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2023 dự kiến trở thành hoạt động thường niên, do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, VnExpress và Liên minh Game Việt Nam đồng tổ chức.

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, cho biết Ngày hội Game Việt Nam không chỉ có tính chất giải trí đơn thuần mà còn mang ý nghĩa biểu tượng, khi đánh dấu lần đầu các bên nhau ngồi lại, bàn thảo hướng đi, chiến lược phát triển để nâng tầm vị thế ngành game trong nước.

"Giải thưởng đảm bảo sự tiếp cận về cả bề sâu và bề rộng. Bề sâu thể hiện trong việc thâm nhập, nhận được ý kiến của cộng đồng nhà sản xuất, phát triển game lớn nhất của Việt Nam. Bề rộng nằm ở hiệu ứng truyền thông, thông qua VnExpress để lan tỏa, thu hút sự chú ý của cộng đồng người yêu game", ông nói.

Tú Nghinh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận