"Bật mí" cách kiếm vé show Hardwell miễn phí

"Bật mí" cách kiếm vé show Hardwell miễn phí

Đại nhạc hội Hardwell by VinaPhone là sự kiện được giới trẻ yêu nhạc Việt Nam rất trông đợi . Đại nhạc hội Hardwell by VinaPhone sẽ bắt đầu từ 16h ngày 20/5 và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya. Đây là lần thứ hai ngôi sao DJ Top 3 thế giới Hardwell đến với khán giả hâm mộ tại Việt Nam.

Từng đến Việt Nam trong show diễn tại TP.HCM mang tên “I am Hardwell” vào năm 2014, khi còn nắm giữ ngôi vương của dòng nhạc điện tử thế giới, Hardwell đã chia sẻ tình cảm đặc biệt với khán giả Việt Nam. Anh cho biết: “Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại T.P Hồ Chí Minh nằm trong top 3 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy”.

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian của Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác và sản xuất dành cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, những hit đình đám của anh cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài sẽ mang đến một không gian âm nhạc chưa từng có cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Hardwell xác nhận sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày 20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu Á năm nay. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu hơn thời lượng quen thuộc của mình khi công diễn Châu Á và cũng là lần đầu tiên một DJ nằm trong top10 thế giới đến Việt Nam biểu diễn vào vào thứ 7 – thời điểm kim cương đối với các nghệ sỹ quốc tế khi đi lưu diễn.

Nhằm phần nào đáp ứng nhu cầu của các fan, VinaPhone mới đây công bố dành tặng 1.000 vé xem show Hardwell by VinaPhone và và 1000 áo kỷ niệm Hardwell để các Fan EDM có cơ hội gặp thần tượng. Theo đó, khách hàng hoà mạng mới trả trước và nạp thẻ 100k sẽ nhận được 01 áo phông Hardwell lưu niệm; khách hàng hoà mạng mới trả trước, nạp thẻ tối thiểu 1 triệu  đăng ký 01 gói data tháng bất kỳ sẽ nhận 1 vé miễn phí tham gia đêm nhạc Hardwell by VinaPhone.

khuyến mãi, âm nhạc, VNPT VinaPhone, ngày hội âm nhạc, show Hardwell, Show Hardwell by VinaPhone,

Đối với khách hàng muốn hoà mạng trả sau, VinaPhone dành tặng 1 áo Hardwell lưu niệm khi khách hàng đóng trước cước cam kết sử dụng tối thiểu 200k và dành  tặng 1 vé miễn phí tham gia đêm nhạc Hardwell by VinaPhone khi khách hàng đóng trước cước sử dụng cam kết tối thiểu 1 triệu & đăng ký 1 gói data tháng bất kỳ. Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng tại Hà Nội từ 20/4/2017 đến 15/5/2017 hoặc khi hết quà tặng.

Bên cạnh đó, với các thuê bao học sinh sinh viên khi đăng ký hoặc gia hạn gói Data MaxS, VinaPhone dành tặng cơ hội sở hữu vé xem show Hardwell miễn phí thông qua quay thưởng may mắn. Thông tin chi tiết về chương trình cùng những ưu đãi, chương trình tặng vé miễn phí, vui lòng xem tại Fanpage VNPT VinaPhone hoặc liên hệ 9191.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận