Bất ngờ tại Đêm Chung kết MMC 2016

Bất ngờ tại Đêm Chung kết MMC 2016

Hai vòng thi gay cấn của TOP03 thí sinh tại đêm chung kết MMC 2016 đã mang lại nhiều bất ngờ bởi sự lội ngược dòng của các thí sinh. Tại phần thi ca khúc độc quyền, Minh Ngọc dẫn đầu với ca khúc “Dù cho” trong khi Hà Minh Tiến và Xuân Hương cùng ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, đến phần thể hiện ca khúc tự chọn, Xuân Hương và Hà Minh Tiến nhanh chóng thu hẹp khoảng cách chỉ còn 1 điểm. Với số điểm gần như bằng nhau, ngôi vị quán quân phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả.

Cuối cùng với giọng hát trời phú đầy truyền cảm, chàng trai Hà Minh Tiến đã nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo cùng số lượng bình chọn khủng từ khán giả để trở thành Quán quân đầu tiên của cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016. Cô nàng Xuân Hương cùng ekip cũng đem về giải thưởng giá trị dành cho MV xuất sắc nhất.

Mobifone, MMC 2016, Cuộc thi âm nhạc, MobiFone MMC 2016,
Đại diện nhà tài trợ MobiFone trao giải cho Top 3 thí sinh xuất sắc và ban giám khảo

Nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc và bất ngờ khi nhiều thí sinh triển vọng với MV ấn tượng lại không lọt vào được TOP03 mặc dù có MV khá xuất sắc. Điển hình là chàng trai Hoàng Thống với MV “Nếu như được lựa chọn” do chính mình sáng tác và thể hiện, đã đạt gần 300.000 lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt, hay thí sinh hot boy Đào Trọng Tín với MV Tự vấn được sáng tác bởi nhạc sỹ nổi tiếng Châu Đăng Khoa cũng đạt được gần 200.000 lượt xem và được rất nhiều người nổi tiếng chia sẻ như Trấn Thành, Hariwon.

Mobifone, MMC 2016, Cuộc thi âm nhạc, MobiFone MMC 2016,
Thí sinh Hoàng Thống với MV có lượt người xem nhiều nhấtnhưng gây bất ngờ vì không lọt vào được Top 3

Là một cuộc thi âm nhạc online quy mô lớn nhất dành cho các bạn trẻ được tài trợ bởi Tổng công ty Viễn thông MobiFone, MMC 2016 khiến khán giả yêu nhạc không khỏi bất ngờ trước sự lột xác của các thí sinh cùng những màn trình diễn tuyệt vời tại đêm chung kết. Đêm diễn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Isaac, Hà Trần cùng Bản Nguyên Band. 

Mobifone, MMC 2016, Cuộc thi âm nhạc, MobiFone MMC 2016,
Ca sĩ Isaac xuất hiện lịch lãm trên sân khấu chung kết MMC 2016

Mobifone, MMC 2016, Cuộc thi âm nhạc, MobiFone MMC 2016,
Ca sĩ Uyên Linh với chiếc đầm xẻ táo bạo trình bày hit “Chờ người nơi ấy đình đám”

Mobifone, MMC 2016, Cuộc thi âm nhạc, MobiFone MMC 2016,
Hà Trần phiêu cùng Bản Nguyên Band trên sân khấu Chung kết MMC 2016

Đại diện nhà tài trợ MobiFone chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ với số lượng và chất lượng của các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Các bạn thật sự tài năng và nhiệt huyết.  Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trẻ yêu âm nhạc, các đạo diễn và nhạc sỹ trẻ, để thể hiện tài năng, chung tay tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới, chất lượng dành cho khán giả, đúng như thông điệp của chúng tôi “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng.”

Hy vọng MMC sẽ sớm quay lại mùa tiếp theo để trở thành sân chơi quen thuộc và bổ ích cho giới trẻ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận