Bill Gates: Nếu được làm lại, tôi sẽ vẫn chọn Melinda và kết hôn với bà ấy!

Bill Gates: Nếu được làm lại, tôi sẽ vẫn chọn Melinda và kết hôn với bà ấy!

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ The Sunday Times, Bill Gates, nhà đồng sáng lập Microsoft, đã có những chia sẻ mới nhất về người vợ cũ Melinda French sau thời gian dài im lặng.

Ông tâm sự về cuộc hôn nhân tan vỡ, đồng thời khẳng định chuyện tình cảm sớm muộn cũng sẽ thay đổi sau khi con cái trưởng thành và bắt đầu cuộc sống tự lập.

"Tôi cảm thấy buồn trước sự thay đổi dẫn đến quyết định ly hôn này. Với tôi, cuộc hôn nhân với Melinda trước nay vẫn rất tuyệt vời. Nếu được làm lại, tôi sẽ không thay đổi điều gì cả. Tôi vẫn sẽ chọn Melinda và kết hôn với bà ấy", Bill Gates nói.

Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi về khả năng kết hôn lần nữa, Gates khẳng định: "Có chứ. Tôi đang nói về việc sẽ cưới Melinda thêm một lần nữa ấy. Tôi chưa có kế hoạch nào cho tương lai của mình nhưng tôi thực sự khuyên các bạn nên kết hôn".

Ở một diễn biến khác, bà Melinda hồi tháng 3 đã có bài phóng vấn độc quyền với CBS Mornings chia sẻ về cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn với chồng cũ Bill Gates. Bà cho biết mình đã vui vẻ trở lại sau quãng thời gian dài khủng hoảng và khẳng định rằng có thể sẽ yêu thêm một lần nữa trong tương lai nhưng không phải với Bill Gates.

"Chắc chắn rồi. Tôi hy vọng điều đó xảy ra với tôi một lần nữa. Tôi tìm lại được một chút thú vị trong cuộc sống hiện tại rồi".

HOT: Bill Gates bất ngờ lên tiếng về vợ cũ, khẳng định nếu được làm lại ‘vẫn sẽ chọn Melinda và kết hôn với bà’ - Ảnh 1.

Bà Melinda trong buổi phóng vấn độc quyền với CBS Mornings

Chính vì vậy, khi được hỏi về nghi vấn Bill Gates ngoại tình hồi năm 2000, bà Melinda chỉ trả lời với một thái độ rất bao dung.

"Tôi tin vào sự tha thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều điều. Đó không chỉ đơn thuần là một khoảnh khắc hay một điều gì đó từng xảy ra. Chỉ là đến một thời điểm nào đó đủ để tôi nhận ra mối quan hệ này không còn lành mạnh, và rồi tôi không còn tin vào những điều chúng tôi có nữa".

Ngoài ra, cũng giống như chia sẻ mới đây của Bill Gates, bà Melinda khi đó đã khẳng định bản thân không hề hối hận sau 27 năm chung sống cùng chồng cũ và các con, ngay cả khi bà bị phản bội.

"Tôi đã hy sinh rất nhiều cho cuộc hôn nhân này. Tôi đã làm tròn trách nhiệm của mình kể từ cái ngày chúng tôi đính hôn cho đến tận khi chúng tôi không còn bên nhau nữa. Xã hội từng đặt điều lên phụ nữ, như thể đó là lỗi của chúng tôi. Không, tôi không làm gì sai, vì vậy tôi sẽ ngẩng cao đầu", bà Melinda bộc bạch.

Trước đó, thông tin vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và dư luận. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, lý do thực sự nào khiến Bill Gates quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân bền chặt với một người phụ nữ mà ông nguyện mỗi ngày rửa bát cho.

Nhiều giả thuyết đã được đặt ra, xoay quanh bạn gái cũ của ông, Ann Winblad. Bà là nữ doanh nhân sinh năm 1950 tại Mỹ, mang trong mình hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và được đánh giá là có công lớn trong việc hình thành nên Thung lũng Silicon. Trước khi kết hôn với bà Melinda, tỷ phú Bill Gates đã có mối tình khắc cốt ghi tâm với người phụ nữ này.

HOT: Bill Gates bất ngờ lên tiếng về vợ cũ, khẳng định nếu được làm lại ‘vẫn sẽ chọn Melinda và kết hôn với bà’ - Ảnh 2.

Bill Gates và vợ cũ Melinda

Hồi năm ngoái, ngay sau khi vụ ly hôn kết thúc, Bill Gates cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn với trang CNN. Ông nói rằng cuộc chia ly giữa mình và bà Melinda là một "cột mốc rất buồn" và năm 2021 đích thực là một năm ông không muốn nhớ lại.

Dù không còn ở bên nhau, vị tỷ phú này cho biết ông và vợ cũ vẫn sẽ tiếp tục công việc từ thiện, với lý do "sức mạnh đáng kinh ngạc" của bà Melinda sẽ giúp Quỹ Bill và Melinda Gates hoàn thành tốt sứ mệnh.

Bà Melinda lúc đó cũng khẳng định sẽ cùng chồng cũ hoàn thành nốt những việc còn dang dở tại Quỹ trong ít nhất 2 năm nữa.

"Tôi luôn thích làm những thứ mà chúng tôi đã cùng nhau gây dựng", bà nói.

(Theo Pháp luật và bạn đọc)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận