Bitcoin trở thành quà Giáng sinh "hot" năm nay

Bitcoin trở thành quà Giáng sinh "hot" năm nay

Bitcoin, tiền ảo, quà Giáng sinh,

Với những người quan tâm đến thị trường tài chính, mùa Giáng sinh năm nay có thêm một lựa chọn quà tặng độc đáo mới, đó là tiền ảo Bitcoin.

Có thể thấy, Bitcoin đang là kênh đầu tư có lời nhất năm 2017. Vì thế, các trang tin hay diễn đàn tiền ảo thời gian sát dịp lễ cũng sôi động không kém các phiên chợ Giáng sinh bình thường khác. Ngay trên các trang tin tức đầu tư như Investopedia, người chơi rục rịch hỏi nhau cách làm sao để biến Bitcoin thành quà tặng cho người thân. Họ cho rằng Bitcoin sẽ là món quà ấn tượng và nổi bật nhất trong dịp lễ sắp tới như món quà sáng tạo, đầy khác biệt, công nghệ, thực tế và nếu không thích giữ thì người nhận có thể dùng để mua đồ.

Trang City cho biết, 2 doanh nhân người Anh đã lập ra một trang web trung gian giúp người dùng tặng Bitcoin làm quà Giáng sinh cũng đơn giản không kém gì việc click chuột và tặng quà qua Amazon.

Người tặng sẽ gửi tiền mặt cho trang web trung gian, công ty này tự mua Bitcoin, quy đổi thành phiếu quà tặng và gửi sang cho người nhận quà, giống như bạn được nhận một tờ séc tiền ảo, nếu thích chỉ cần đổi ngược ra tiền mặt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận