BLV Quang Tùng bình luận trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine trên Bóng đá TV tối nay

BLV Quang Tùng bình luận trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine trên Bóng đá TV tối nay

BLV Quang Tùng bình luận trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine trên Bóng đá TV tối nay

 U23 Việt Nam sẽ thay đổi hoàn toàn số áo tại Cúp Tứ hùng

19h30 tối nay (3/8), tuyển U23 Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại Cúp Tứ hùng 2018 với đối thủ U23 Palestine được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV và các ứng dụng VTVcab ON, Onme, ON Sports. Sau thành công vang dội tại VCK U23 Châu Á thì áp lực phải thắng tất cả các giải đấu giành cho đội tuyển U23 Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên…

BLV Quang Tùng: Đừng quá kỳ vọng

“Để chuẩn bị cho ASIAD, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu tại Cúp Tứ hùng và kỳ vọng phải chiến thắng ở cả hai giải đấu này là rất lớn sau kỳ tích tại VCK U23 Châu Á. Nhưng khán giả đừng quá kỳ vọng vào giải giao hữu. Nó chỉ để phục vụ cho Asiad và BHL phải tính toán điểm rơi phong độ vào đúng thời điểm quan trọng”. BLV Quang Tùng cho biết.

BLV Quang Tùng bình luận trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine trên Bóng đá TV tối nay

BLV Quang Tùng sẽ tham gia bình luận trên Bóng đá TV.

Quả thực, thành tích ở một giải đấu giao hữu không phải là điều quan trọng mà việc thử nghiệm đội hình, chiến thuật, các tính toán về nhân sự, đấu pháp... mới là điều thầy Park hướng tới. Chắc hẳn, chúng ta vẫn còn nhớ tuyển Nga bước vào World Cup 2018 với hành trang là chuỗi 7 trận giao hữu liên tiếp không thắng nhưng đã vào đến tứ kết World Cup sau 30 năm chờ đợi.

BLV Quang Tùng cho biết thêm: “Cúp Tứ hùng là giải đấu mà HLV Park Hang Seo xác định tất cả mọi sự chuẩn bị sẽ hướng đến ASIAD 18. Chính vì vậy, ông Park sẽ tạo điều kiện để cả 30 cầu thủ trong đợt triệu tập lần này đều được ra sân ở cả 3 trận đấu. Điều này sẽ giúp cho các tân binh trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội giành vé đi ASIAD”.

Ngay trước khi trận đấu với U23 Palestine và 2 trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam, VTVcab sẽ đồng hành cùng giải đấu thông qua các chương trình bình luận chuyên biệt dưới sự dẫn dắt của BLV Quang Tùng với khách mời là HLV Đặng Phương Nam, HLV Minh Đức và HLV Lê Quang Long. Khán giả có thể theo dõi qua Bóng đá TV và các ứng dụng VTVcab ON, Onme, ON Sports.

Thầy Park lại “chơi chiêu” thay đổi số áo

Theo nhận định của HLV Đặng Phương Nam trong trận đấu tối nay với U23 Palestine thầy Park sẽ xếp Văn Lâm bắt chính và cho U23VN đá ra sân với đội hình 3 - 4 - 3 thiên về tấn công và kiểm soát bóng. Và thay vì những số áo quen thuộc thì những Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng , Công Phượng đều mặc số áo hoàn toàn “lạ lẫm” so với tại VCK U23 Châu Á.

Tại giải đấu trên đất Thường Châu (Trung Quốc) thì Xuân Trường mang áo số 6, Quang Hải số 19, Bùi Tiến Dũng số 4, Đỗ Duy Mạnh số 11, Văn Thanh số 17… Tuy nhiên, tại Cúp Tứ hùng thì Xuân Trường mang số áo 17, Quang Hải số 8, Bùi Tiến Dũng số 50, Duy Mạnh số 3, mục đích của thầy Park là để các đối thủ bị nhiễu thông tin về U23VN. Đây không phải lần đầu ông thầy Hàn Quốc “chơi chiêu” này trước các đối thủ.

“Theo tôi, bên cạnh việc gây nhiễu thông tin với các đối thủ, việc thay đổi số áo sẽ giúp các cầu thủ xua tan áp lực và các cầu thủ dự bị cũng được trải nghiệm nhiều hơn”, BLV Quang Tùng chia sẻ.

Điều này cũng có nghĩa không có cái tên nào là chắc chắn đi tiếp. Mọi cầu thủ đều được trao cơ hội ngang nhau. Điều đó sẽ khiến cho các cầu thủ phải cố gắng thật sự ở giải Tứ hùng, nếu như muốn được thầy Park chọn đi ASIAD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận