Bộ sưu tập này đã tạo nên "cơn sốt" lớn ngay khi vừa ra mắt và hiện đang được săn lùng trên khắp các sàn thương mại điện tử và các điểm phân phối sản phẩm thương hiệu Deli.
Văn phòng phẩm Deli đã giới thiệu về sự đồng hành của đại sứ thương hiệu - nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - tại một sự kiện họp báo diễn ra vào ngày 3/3/2023 vừa qua và nói rằng, "cái bắt tay này được khơi nguồn từ những giá trị chung khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân."
Vai trò của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP rất quan trọng trong chiến lược và mục tiêu của Deli tại thị trường Việt Nam trong thời điểm này. Được biết, Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai đại sứ thương hiệu trên thế giới.

Tại buổi họp báo công bố Đại sứ thương hiệu
Bộ sản phẩm mới nhất của Deli đã nhanh chóng gây ra một cơn sốt trên thị trường và liên tục được săn lùng do tầm ảnh hưởng sâu rộng của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng như sự tò mò của công chúng trước sự kết hợp đáng mong chờ này.
Sổ, máy tính, màu vẽ và bút bao gồm bút bi, bút gel, bút chì, bút mực, bút kim và ruột thay đều là những ví dụ về các sản phẩm mang thương hiệu Deli được mô tả độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, các bộ dụng cụ văn phòng phẩm của công ty như ghim, kẹp file, dao rọc giấy và bộ dụng cụ học sinh như kéo thủ công, cặp file, compa, eke, ống bút, túi bút, túi xách,... cũng được trưng bày với hình ảnh của đại sứ Sơn Tùng M.TP.

Hình ảnh đại sứ Sơn Tùng M-TP "phủ sóng" bộ sưu tập mới của Deli
Ngoài việc gây ấn tượng mạnh mẽ với thông điệp "kiến tạo bản sắc", Deli còn nhận được "cơn mưa" lời khen từ khách hàng về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất hiện đại, hướng đến sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng. Các đường cắt tỉ mỉ đi kèm với tông màu Pastel trẻ trung là một điểm cộng đáng kể của bộ sưu tập mới, giúp Deli ghi điểm với công chúng.
Đặc biệt, một số sản phẩm có màu kim loại được thiết kế theo phong cách futuristic, được gọi là trường phái "đến từ tương lai", đã thu hút sự săn lùng của giới trẻ. Nguyên liệu cao cấp là một trong những thành phần quan trọng để tạo ra các sản phẩm sở hữu bề mặt mịn, màu sắc chuẩn mực, đây là một đặc điểm được đánh giá cao của các sản phẩm mang thương hiệu văn phòng phẩm Deli.
Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu ở Việt Nam. Ngoài ra, trở thành "người cộng sự" có nhiệt huyết cho những người trẻ năng động, nhiệt huyết và là người truyền cảm hứng cho tinh thần đổi mới tư duy, không ngừng sáng tạo. Sơn Tùng M-TP, một nghệ sĩ đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình trong hơn mười năm qua với tư cách là Đại sứ thương hiệu đầu tiên và duy nhất của Deli Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay, là minh chứng cho khát vọng đang dần được hiện thực hóa.
Ngoài việc tung ra bộ sưu tập mới, Deli Việt Nam còn cung cấp nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, áp dụng cho mạng xã hội video Tiktok và sàn thương mại điện tử Shopee. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Deli Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp các bộ sưu tập và chương trình khuyến mãi mới đáng mong đợi hơn trong thời gian tới.
Trong tháng 3, Deli Việt Nam (Nhà phân phối độc quyền là công ty TNHH TM Long Á) đã ra mắt bộ sản phẩm mới với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bộ sản phẩm này được đồng hành cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.
Đối với sàn thương mại điện tử Shopee: https://shopee.vn/delivietnam
- Voucher đặc biệt 30K cho đơn từ 199K, mã voucher: DELIHMT3
- Combo "Đến trường cùng Sơn Tùng M-TP" chỉ 149K
- Quà tặng cho tất cả đơn hàng trong ngày 15 và 25/3
- Khi mua bộ sưu tập Deli x Sơn Tùng M-TP với giá siêu ưu đãi
Đối với những khách hàng mua sản phẩm của Deli trên mạng xã hội video TikTok, hãy theo dõi lịch phát sóng livestream và nhận quà tặng hàng tuần tại https://www.tiktok.com/@deli_vn
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn
Tham gia bình luận