Bức ảnh khiến Internet đảo điên 3 ngày nay: Cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập?

Bức ảnh khiến Internet đảo điên 3 ngày nay: Cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập?

Steve Jobs là một trong những tên tuổi huyền thoại của làng công nghệ, tự tay gây dựng Apple từ một công ty trồi sụt lơ mơ trở thành ông lớn hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên, không khó hiểu khi đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ toàn cầu đều không khỏi tiếc thương khi ông giã từ cõi đời bởi căn bệnh ung thư hiểm nghèo vào năm 2011.

Thế nhưng, một cú plot twist cực mạnh đang được lan truyền mạnh mẽ bởi cư dân mạng Internet khi họ nhắc đến một "âm mưu" ngầm, rằng Steve Jobs thật ra chỉ giả mạo cái chết của mình để lánh mặt, ông vẫn còn sống sờ sờ! Tất cả xuất phát từ một tấm ảnh được chụp ở Ai Cập và đăng tải lên gần đây, hiện lên một người đàn ông với góc nghiêng không thể lẫn vào ai khác ngoài cố CEO Apple.

Bức ảnh khiến Internet đảo điên 3 ngày nay: Cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập? - Ảnh 1.

Bức ảnh trên đã nhận được hơn 80.000 lượt upvote trên Reddit chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày, đủ để nói lên độ kinh ngạc và sửng sốt mà nó gây ra. Mặc dù nhiều người cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến lạ kỳ, số khác vẫn hùng hồn đứng ra tranh biện, bảo vệ quan điểm của riêng khi cho rằng Steve Jobs thật sự vẫn còn sống...

"Tôi biết nghe hơi hoang đường nhưng mà người này trông quá giống Steve Jobs theo cách không thể tin nổi đó là trùng hợp ấy," một bình luận xuất hiện trên Reddit. "Bức ảnh này mới chụp vài ngày trước thôi, nếu không phải ông ấy thật thì chả lẽ có một ‘kẻ song trùng’ (doppelganger) thật sự hay sao?"

Cứ thế, cuộc tranh luận tiếp tục diễn ra mà chưa có hồi kết. Dù bạn có nghĩ ra sao hay theo phe nào đi chăng nữa, ít nhất hãy nhìn vào ý kiến vô cùng hài hước nhưng cũng có lý của anh chàng này mà xem nhé:

Bức ảnh khiến Internet đảo điên 3 ngày nay: Cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập? - Ảnh 2.

"Nếu Steve Jobs mà còn sống thật à, ông ấy sẽ lao về Apple nổi điên tanh bành rồi sa thải hết cái đám nhân viên hiện nay, nhất là nhóm làm kế hoạch phát hành dịch vụ streaming của họ."

Cũng chẳng sai, viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu Jobs còn sống tới ngày nay bởi ông có rất nhiều quan điểm độc đoán, chỉ muốn con tàu Apple đi theo hướng của mình. Bút cảm ứng cũng là một ví dụ dễ thấy vì Steve Jobs từng coi thường đặc điểm này, không ai biết ông sẽ phản ứng thế nào nếu có cơ hội biết được iPad Pro ngày nay dắt theo một chiếc bút bên sườn đâu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận