Búp bê tình dục ngày càng thông minh khiến nữ giới lo ngại

Búp bê tình dục ngày càng thông minh khiến nữ giới lo ngại

Tính năng mới của búp bê tình dục làm chị em lo sợ

Tiến bộ khoa học công nghệ giúp búp bê tình dục có một bước tiến vượt bậc và càng khiến những giả thuyết trong phim khoa học viễn tưởng dần trở thành hiện thực.

Chuyên gia nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo David Levy dự đoán rằng con người có thể làm nhiều điều hơn với búp bê tình dục, thậm chí kết hôn với chúng. Búp bê tình dục sẽ tiếp tục được nâng cấp để làm hài lòng chủ nhân như con người thực sự.

Búp bê tình dục ngày càng thông minh khiến nữ giới lo ngại
Búp bê tình dục hiện có khả năng ân ái, hẹn hò không khác gì một cô gái.

David Levy là tác giả của nghiên cứu “Yêu và quan hệ với búp bê tình dục”. Nhà nghiên cứu này cho rằng robot ngày càng hoàn hảo hơn và trở thành một người yêu tuyệt vời, thậm chí có thể biểu hiện cảm xúc giống như tình cảm giữa nam và nữ.

Nghiên cứu còn phát hiện ra rằng, 1/4 số người trẻ ở Anh đang hẹn hò rất vui vẻ với búp bê tình dục.

Rất có thể trong tương lai không xa, búp bê tình dục sẽ là phiên bản hoàn hảo của con người trong độ tuổi 18 tuổi đến 34. Tỷ lệ người trẻ tại Anh sẵn sàng có một mối quan hệ nghiêm túc với búp bê tình dục ngày càng tăng. Người trung niên ở Anh sử dụng búp bê tình dục hiện chiếm khoảng 17%.

Sự gia tăng búp bê tình dục cả về số lượng và chất lượng gây lo lắng cho nữ giới vì khả năng đáp ứng nhu cầu của chúng ngày càng nâng cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận