Cách đơn giản để kiếm 20 USD/ giờ từ Google

Cách đơn giản để kiếm 20 USD/ giờ từ Google

Google sẽ trả bạn 20 USD cho một giờ ngồi trên xe tự lái của công ty này. Google đang có một công việc rất tốt cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi trong chiếc xe tự lái để "kiểm tra" nó vận hành có tốt không. Đó là mô tả công việc đơn giản của Google bởi vì trong chiếc xe này cũng không có gì nhiều để bạn làm.

Cách đơn giản để kiếm 20 USD/ giờ từ Google

Google đang chạy quảng cáo tìm kiếm "chuyên gia thử nghiệm xe an toàn" với hợp đồng từ 1 đến 2 năm làm việc trong lĩnh vực lái xe tự động. Công việc này sẽ trả cho bạn một khoản kha khá là 20 USD một giờ và dự kiến làm việc 6-8 tiếng một ngày và một vài chuyến đi đường dài trong một tháng. Công việc sẽ diễn ra ở Arizona chứ không phải California, nơi Google được cho là đang thử nghiệm xe ô tô tự lái của mình.

Nếu được chọn, bạn sẽ phải ký một thỏa thuận để giữ bí mật tuyệt đối cho Google và bạn sẽ cần một lịch sử lái xe "sạch" cho tất cả những công việc sẽ làm. Bạn sẽ cần có khả năng gõ 40 từ mỗi phút và không có tiền sử ngủ khi lái xe. Ngoài ra, bạn sẽ phải cung cấp thông tin phản hồi ngắn gọn về những gì xảy ra trong ngày cho các kỹ sư của Google và sẽ được yêu cầu tham gia một loạt các khóa đào tạo xe hơi để trợ giúp những phần khác công việc.

Người có tiền án tiền sự là điều mà Google hoàn toàn không mong muốn khi trao công nghệ xe tự lái của mình vào tay kẻ xấu. Nếu chiếc xe đụng phải bất cứ thứ gì, bạn sẽ phải kéo nó ra khỏi đường và gọi người đến trợ giúp.

Cách đơn giản để kiếm 20 USD/ giờ từ Google

Nếu bạn thấy mình phù hợp, tham khảo quảng cáo việc làm này tại đây. 

Nông Thanh Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận