Chấm điểm tuyển Việt Nam tại AFF Cup: Quang Hải, Đình Trọng hay nhất

Chấm điểm tuyển Việt Nam tại AFF Cup: Quang Hải, Đình Trọng hay nhất

Highlights chung kết AFF Cup: Việt Nam 1-0 Malaysia Sau đường chuyền thuận lợi của Quang Hải, Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm (8,5 điểm): Thủ môn của đội tuyển Việt Nam rất vững vàng trong khung thành và tỏa sáng ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình với hai pha cản phá xuất sắc. Trong các trận đấu trước, hàng thủ vững chắc khiến thủ môn hay nhất V.League 2018 không mấy khi phải trổ tài.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 2
Hậu vệ Đoàn Duy Mạnh (8,5 điểm): Trung vệ sinh năm 1995 là một trong ba nhân tố xuyên suốt từ đầu giải tạo nên lá chắn thép trước khung thành đội nhà. Ở một số thời điểm, Duy Mạnh còn chơi dưới sức nhưng nhìn tổng thể anh đã có một giải đấu thành công.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 3
Hậu vệ Trần Đình Trọng (9,5 điểm): Em út trong bộ ba trung vệ lại là người chơi xuất sắc nhất và có nhiều tình huống thể hiện đẳng cấp của mình bằng sự tự tin, điềm tĩnh nhưng cũng rất tinh quái.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 4
Hậu vệ Quế Ngọc Hải (9 điểm): Đội phó của tuyển Việt Nam nhận chiếc băng thủ quân trong phần lớn giải đấu khi Văn Quyết không có phong độ cao. Anh đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh khi chỉ đạo hàng thủ và cũng là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội trên sân.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 5
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng (không chấm): Gặp chấn thương trước giải và không có nhiều cơ hội ra sân. Chỉ ít phút được hít thở bầu không khí AFF Cup ở trận cuối vòng bảng là không đủ để chấm điểm trung vệ của lò Viettel.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 6
Chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng (9 điểm): Trước giải, Trọng Hoàng là tâm điểm của rất nhiều hoài nghi. Nhưng sau giải, anh đã có lời đáp trả ngọt ngào dành tặng người hâm mộ cả nước với phong độ cao và đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 7
Chạy cánh Đoàn Văn Hậu (8,5 điểm): Em út của đội bóng là hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam hiện nay. Văn Hậu lên công về thủ nhịp nhàng và không ít lần đóng vai trò phát động tấn công, dẫn tới bàn thắng cho đội nhà.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 8
Tiền vệ Lương Xuân Trường (7,5 điểm): Giống như Duy Mạnh, Xuân Trường không thể hiện tốt trong một số trận đấu. Nhưng nhìn chung, anh cùng đội tuyển Việt Nam vẫn có điều người hâm mộ cần là chức vô địch.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 9
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Ở những thời điểm quan trọng, Đỗ Hùng Dũng luôn được cất nhắc và sự đóng góp thầm lặng của anh là điều không thể bàn cãi. Bền bỉ, thông minh nhưng cũng đầy mạnh mẽ, Đỗ Hùng Dũng giúp cho tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam thêm phần chắc chắn trước sức ép từ các đối thủ.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 10
Tiền vệ Phạm Đức Huy (8 điểm): Sở trường chơi tiền vệ phòng ngự, Đức Huy có đủ sức mạnh và độ lì đòn khi phải đối đầu với những cầu thủ giàu sức mạnh bên phía Philippines hay Malaysia. Anh đóng vai trò quan trọng trong thế trận phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 11
Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (8,5 điểm): Bàn thắng tại Bukit Jalil trong lần đầu tiên được đá chính giúp đội tuyển Việt Nam chiếm không ít lợi thế trong cuộc đua với người Mã tới chức vô địch AFF Cup 2018. Ở thời điểm quan trọng nhất, Huy Hùng là sự lựa chọn hàng đầu và anh không khiến người hâm mộ cũng như HLV Park phải thất vọng.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 12
Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (9,5 điểm): Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải do ban tổ chức trao tặng đủ nói lên tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1997 lên lối chơi của toàn đội.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 13
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (8,5 điểm): Chân sút sinh năm 1995 vẫn cho thấy sự nguy hiểm tiềm tàng nhờ lối chơi lắt léo, gây ức chế cho đội bạn. Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay cho đội tuyển Việt Nam, qua đó giải tỏa không ít áp lực cho các đồng đội.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 14
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (7 điểm): Điểm 7 được xem như sự động viên cho đội trưởng tuyển Việt Nam. Anh có kỳ AFF không đạt phong độ cao nhưng những đóng góp thầm lặng của chân sút sinh năm 1991 là đáng ghi nhận.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 15
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (9 điểm): “Gừng càng già càng cay” là những gì có thể nói về Anh Đức. Ở độ tuổi “băm”, tiền đạo này vẫn đủ sung mãn, cùng với kinh nghiệm dày dặn để cùng đàn em chinh phục AFF Cup 2018.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 16
Tiền đạo Phan Văn Đức (9 điểm): Từ tấm vé vớt ở Thường Châu, Văn Đức ngày một cho thấy tầm ảnh hưởng tại đội tuyển Việt Nam và dần trở thành nhân tố khó thay thế trong lối chơi của HLV Park Hang-seo.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 17
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (7 điểm): Chân sút của CLB Bình Dương được coi là người thay thế xứng đáng cho lão tướng Anh Đức.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 18
Chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy (7 điểm): Nếu không gặp chấn thương, Văn Toàn chắc chắn là sự lựa chọn không tồi ở những thời điểm cần sự đột phá. Trận hòa của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar là minh chứng cho điều đó. Không có nhiều cơ hội thể hiện là điều đáng tiếc đối với cầu thủ quê Hải Dương.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 19
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (7,5 điểm)Chân sút của CLB Bình Dương được coi là người thay thế xứng đáng cho lão tướng Anh Đức. Vua phá lưới nội 2018 ít nhiều ghi điểm từ pha bật cao đánh đầu mở tỷ số ở trận gặp Campuchia.
Cham diem tuyen Viet Nam tai AFF Cup: Quang Hai, Dinh Trong hay nhat hinh anh 20
Tiền đạo Hà Đức Chinh (7 điểm): Đức Chinh có thể dứt điểm chưa tốt. Nhưng khả năng chạy chỗ, tì đè của cầu thủ này là rất tốt. Chính nhờ nền tảng thể lực và nhãn quan nhạy bén của mình, Đức Chinh quấy rối khiến hàng thủ đối phương điêu đứng, gián tiếp tạo cơ hội cho đồng đội khi có mặt trên sân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận