Chàng trai bất ngờ nhận tin nhắn Valentine từ người yêu đã chết

Chàng trai bất ngờ nhận tin nhắn Valentine từ người yêu đã chết

"Đây là cú đấm vào tôi. Tôi đã nghĩ mình đang mơ, và cô ấy vẫn ở đây. Tôi đã đau khổ nhiều tháng qua, ngay khi mọi thứ dần ổn thì nó lại xé toạc tim tôi", người dùng KuribHoe chia sẻ trên Twitter sau khi nhận tin nhắn từ cô người yêu đã mất.

Trong đêm qua, hàng loạt người dùng tại Mỹ đã nhận được tin nhắn được gửi từ người yêu trong ngày lễ tình nhân (Valentine) cách đây 9 tháng. Nhiều người cho biết chưa từng nhận chúng bao giờ, và không có chuyện tin nhắn được gửi lại bởi người gửi.

Theo The Verge, tin nhắn được gửi và nhận trên cả iOS và Android. Tất cả nhà mạng lớn tại Mỹ như AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile đều được phản hồi về tình trạng này. Người dùng tại Canada cũng gặp vấn đề tương tự.

Chang trai bat ngo nhan tin nhan Valentine tu nguoi yeu da chet hinh anh 1
Một số người không khỏi bàng hoàng khi nhận tin nhắn chúc Valentine từ người yêu đã chết lúc nửa đêm. Ảnh: SFGate.

Sau khi tình trạng lan rộng, phát ngôn viên Sprint cho biết nguyên nhân đến từ đợt bảo trì hệ thống đêm qua, và mọi thứ đã được khắc phục. Trong khi đó T-Mobile cho rằng tình trạng này đến từ bên thứ ba, song không nói rõ công ty hoặc dịch vụ nào gây ra lỗi.

Như vậy, nguyên nhân khiến những tin nhắn được gửi vào đêm qua đến từ lỗi hệ thống, tuy nhiên chưa rõ tại sao tất cả được gửi từ ngày Valentine.

Nhiều người đã chia sẻ tin nhắn mà họ nhận được, hầu hết cảm thấy khó xử vì chúng. Một số người còn sốc vì tin nhắn đến từ người yêu, bạn thân đã chết.

Chang trai bat ngo nhan tin nhan Valentine tu nguoi yeu da chet hinh anh 2
"Tin nhắn gửi vào tháng 2 chúc mừng Valentine được người yêu cũ của tôi nhận vào 1h56 đêm nay. Không biết phải nói gì". Ảnh chụp màn hình.

Barbara Coll sống tại California cũng đã sốc khi nhận tin nhắn từ chị gái nói rằng mẹ của cô (qua đời từ tháng 6) đang lạc quan và hồi phục bệnh tốt. Chị của Coll cũng nhận lại tin nhắn từ cô về kế hoạch đi thăm mẹ.

Người dùng tên Jamie cho biết tin nhắn hạnh phúc được cô gửi cho bạn trai bất ngờ gửi được sau 9 tháng, nhưng tiếc khi cả 2 giờ đã chia tay.

"Hơi bối rối, nhưng thật thú vị khi nó giúp chúng tôi trò chuyện đôi chút", Jamie chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận