Châu Muối - làm nội dung cho người trưởng thành nhưng vẫn "đu trend"

Châu Muối - làm nội dung cho người trưởng thành nhưng vẫn "đu trend"

Tiktoker triệu view làm gì?

Các content creator phải giải một bài toán đơn giản là đa dạng nội dung để có tệp khán giả lớn. Tuy nhiên, một bài toán khó là chỉ làm nội dung cho người trưởng thành mà vẫn bắt được trend của các bạn trẻ và có các tệp khán giả đa dạng dành cho lứa tuổi. Tuy nhiên, TikToker Châu Muối đã có câu trả lời xuất sắc cho bài toán khó nhằn này.

Ai đã từng xem qua kênh TikTok hơn 1 triệu lượt theo dõi của Châu Muối thì không còn xa lạ với hình ảnh cô gái nhỏ nhắn, luôn tươi vui và có giọng nói ấm áp. Cuộc sống, du lịch, nấu ăn và các chiêm nghiệm cuộc đời thường xuyên được thảo luận trong các video trên kênh của cô. Châu Muối thường thừa nhận rằng nội dung của cô thường dành cho người trưởng thành nhiều hơn. Tuy nhiên, nội dung của Châu Muối không vì vậy bị già đi hoặc bị hạn chế bởi các nội dung lặp đi lặp lại.

Châu Muối tiếp tục đu trend thông thường. Những màn trình diễn TikTok hàng đầu của cô tiếp tục xuất hiện trên kênh của cô. Và thậm chí, phong cách trưởng thành của cô kết hợp với các xu hướng của các trend còn tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Điển hình nhất là gần đây, TikToker Châu Muối đã có một loạt video triệu view đu trend kẹo dẻo cuộn kem đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội. Độ phổ biến và lượt xem của chuỗi clip này của Châu Muối vẫn đang tăng lên. Hiện tại, clip thử kẹo dẻẻo fruit roll-ups với kem dừa của Châu Muối đã đạt tới 7,1 triệu lượt xem, nhận về gần 500.000 lượt yêu thích và nhận được hơn 1.200 bình luận từ cộng đồng. Sau clip đầu tiên thành công vang dội, Châu Muối tiếp tục thống trị đu trend của mình, thêm 3–4 video nữa.

Châu Muối thu về cho mình tới 4,4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận và lượt yêu thích với video đu trend sử dụng kẹo dẻo thay vì cuộn kem. Cùng với 1,4 triệu lượt xem và tương tác cực kỳ cao, video cho kẹo trên kẹo vào tủ đông của cô cũng đạt 1,4 triệu lượt xem. Cô cũng thu về cho mình tới 2,4 triệu lượt xem video cuối cùng sử dụng kẹo thay vì bánh phồng sữa. Nhiều TikToker hiện nay đang mong đợi số lượng lượt xem và tương tác cao như vậy.

Ngoài việc giữ chất riêng, đuốc còn giữ chất riêng, không chỉ đuốc mà còn

Trên kênh TikTok Châu Muối, ngoài kẹo dẻo cuộn kem, còn có nhiều video đu trend thú vị khác về nấu ăn, du lịch, ẩm thực, v.v. Một thực tế chắc chắn sẽ được các khán giả theo dõi kênh TikTok châu muối thừa nhận là mặc dù thực tế là các cô ấy tiếp tục phát triển chất riêng của mình, nhưng các cô ấy vẫn giữ được chất riêng của mình.

Trong các video đu trend của mình, Châu Muối không cần quá dễ thương, hoạt náo hay tạo sự kịch tích. Cô tiếp tục duy trì thái độ điềm tĩnh, vui vẻ và truyền đạt năng lượng tích cực đến người xem. Và cho dù là một đu trend, những khán giả trưởng thành trên kênh của cô vẫn không cảm thấy Châu Muối là một con người khác với những gì họ nhìn thấy hàng ngày. Không phải TikToker nào cũng sở hữu điều này.

Việc Châu Muối chọn lọc các xu hướng để đưa lên kênh của mình là một đặc điểm đáng khen ngợi khác của cô ấy. Phần lớn các video đu trend trên kênh của Châu Muối đều tập trung vào ẩm thực. Được biết đây cũng là nội dung mà nhiều người xem nhất trên kênh của cô. Do đó, Châu Muối vẫn duy trì sự gần gũi với khán giả kênh của mình mặc dù đu trend giới trẻ.

Có thể nói rằng với sự thông minh và đầu tư cho những clip như hiện tại, kênh TikTok Châu Muối sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón những video đu trend triệu view mới đến từ Châu Muối!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận