Chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018

Chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018

Chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018

Danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 đã được chốt vào tối 3/11. Ảnh theo VFF

Tối 3/11, sau cuộc họp với các cộng sự trong ban huấn luyện, HLV trưởng Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. Chiều nay 4/11, đội sẽ có buổi tập kín cuối cùng tại Hà Nội. Sau đó, Văn Quyết và các đồng đội sẽ di chuyển sang Lào vào sáng ngày 5/11 và chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018.

Sau hành trình tại ASIAD 2018, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, dù có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, Lương Xuân Trường vẫn được các đồng đội tin tưởng. Anh cùng với Quế Ngọc Hải được chọn làm hai đội phó của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đáng chú ý, ở cấp câu lạc bộ, cả 3 đều là đội trưởng tại Hà Nội FC, SLNA và HAGL.

AFF Cup 2018 năm nay có sự thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng khá lớn để các trận đấu đón được đông khán giả hơn. Theo đó ở vòng bảng sẽ không còn 2 đội tuyển chủ nhà như các năm trước mà thay vào đó mỗi đội sẽ được thi đấu 2 trận sân nhà cùng 2 trận sân khách trong bảng đấu 5 đội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu bảng A gồm có Malaysia, Myanmar, Campuchia, và Lào, đây là bảng đấu khá thuận lợi. Bên cạnh đó đội tuyển trong nhóm hạt giống số 1 như Việt Nam được ấn định trận thi đấu sân nhà với đối thủ có thể coi là khó nhất trong nhóm 2 là Malaysia, và một trận đấu sân nhà nữa với đội nhóm 4 là Campuchia.

Ở AFF Cup năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6. Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho Bóng đá TV, VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ cũng sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media...

Nhìn chung sẽ có rất nhiều kênh bao gồm kênh trực tuyến để người hâm mộ bóng đá theo dõi đội tuyển Việt Nam và trọn vẹn giải đấu AFF Cup 2018, chúng ta chỉ cần nắm rõ lịch thi đấu theo giờ Việt Nam. Dưới đây sẽ là lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

Danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018:

Thủ môn : Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (7): Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Lục Xuân Hưng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy.

Tiền vệ (7): Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận