Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào

Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào

Xuân Trường gửi lời chúc tới các sĩ tử trước kỳ thti THPT Quốc gia 2019. Video Fanpage Lương Xuân Trường FC

Hôm nay 24/6, kì thi THPT Quốc gia sẽ khởi động với những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi các môn thi diễn ra. Cán bộ coi thi sẽ họp tại các điểm thi, thí sinh cũng sẽ đến làm thủ tục dự thi, đính chính thông tin sai sót và nghe phổ biến quy chế, lịch thi. Trước khi bước vào môn thi đầu tiên, đông đảo các bạn học sinh nhận được những lời chúc tốt đẹp từ các chàng cầu thủ quốc dân mà họ yêu mến.

Tối 23/6, trên Facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc các sĩ tử vượt qua kì thi thành công. Anh chàng đăng bức ảnh của chính mình đang cười tươi tắn kèm lời chúc: "Anh chúc các em ngày mai bước vào kỳ thi thật tự tin, môn nào cũng làm được bài và rời khỏi lớp với nụ cười này nhé".

Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào - Ảnh 2.

Dòng trạng thái của "chú bộ đội" Tư Dũng thu hút hàng trăm bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết các bạn trẻ đều gửi lời cảm ơn Tiến Dũng và bày tỏ ước mong sẽ làm được bài thi tốt như lời thần tượng của họ đã gửi gắm. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là câu "chúc ké" hài hước mà Quế Ngọc Hải gửi đến các sĩ tử dưới bức ảnh của Tư Dũng. 

"Các bạn sĩ tử cứ tự tin chiến đấu nhé! Bùi Tiến Dũng mà còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không có vấn đề gì phải nghĩ hết", chàng trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam nói. Đáp lại câu troll của Quế Ngọc Hải, trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định thời anh đi thi còn khó hơn thời của Hải Quế.

Màn đối đáp qua lại giưã hai anh em khiến fan bật cười vì có chút quen thuộc. Trước đó mấy ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng thực hiện 1 video chúc thí sinh thi tốt với lời động viên ấn tượng: "Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì mọi người không phải lo... Nhưng cũng cần học chứ đừng phó mặc may rủi. Ít ai mà may mắn như Đức Huy lắm".

Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào - Ảnh 3.

Cũng trong tối 23/6, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng trên Facebook cá nhân lời chúc ý nghĩa đến đông đảo người hâm mộ sẽ tham gia kì thi tốt nghiệp THPT xét tuyển đại học năm 2019. 

Cầu thủ sinh năm 1997 viết: "Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là.... chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và enjoy (tận hưởng). Don’t worry (Đừng lo lắng). Fighting (Cố lên)".

Kì thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày thi từ ngày 25 đến 27/6 với 9 môn thi (Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Sinh học, Vật lí, Hoá học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào - Ảnh 4.
Chú bộ đội Tư Dũng đăng ảnh chúc sĩ tử thi tốt, Quế Ngọc Hải vào troll không trượt phát nào - Ảnh 5.

Ở Singapore chuẩn bị phẫu thuật chấn thương, Đình Trọng vẫn không quên gửi lời chúc thi tốt đến sĩ tử mùa thi 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận