[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn

Tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà tại không ít thành phố, người dân vẫn đang phải tiến hành cách ly xã hội và chỉ được ra khỏi nhà trong trường hợp thực sự cần thiết để hạn chế khả năng lây lan của dịch bệnh.

Tuy nhiên, ở nhà cày game hay xem phim mãi cũng chán, cặp đôi Fanny và Norbert, đến từ Hungary đã nảy ra 1 ý tưởng giết thời gian khá thú vị: Tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại các cảnh bom tấn Hollywood kinh điển. Chỉ với những món đồ đơn giản như cuộn giấy vệ sinh, lò nướng bánh hay các loại đồ ăn đóng hộp, cặp đôi này đã tạo ra hẳn 1 bộ sưu tập cosplay theo phong cách giá rẻ cho riêng mình và khiến Internet cực kì thích thú.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 1.

Cảnh phim gay cấn trong The Shining bỗng chốc hóa thành phim hài khi thay chiếc rìu bằng cây xúc xích nhăn nheo như thế này đây.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 2.

Marvel Studios đang chiếu lại loạt phim MCU cho fan đỡ chán khi phải ở nhà tránh Covid-19, và đương nhiên là cặp đôi này cũng sẽ không bỏ qua cơ hội cosplay Iron Man rồi. Đạo cụ có thể thô sơ nhưng biểu cảm của họ thì không thể chê vào đâu được.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 3.

Còn đây là poster kiểu "hạt dẻ" cho bộ phim hoạt hình Wreck it Ralph.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 4.

Chỉ cần đồ làm bếp đơn giản là có thể tạo ra 1 cảnh phim kinh điển của Mark Hamill tỏng Star Wars rồi.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 5.

Men in Black phiên bản không cần đến CGI.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 6.

Cosplay phim hành động hơi mệt, chuyển sang phim tình cảm cho nhẹ nhàng với Love Actually.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 7.

Sau đó, họ lại du ngoạn đến trường Hogwarts để học làm phù thủy khi mô phỏng lại cảnh Harry Potter và giáo sư Umbridge trong tập Mệnh lệnh phượng hoàng.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 8.

Học làm phù thủy không thành công thì chuyển sang phá án với Pulp Fiction.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 9.

Rambo phiên bản dành cho trẻ nhỏ nên phải thay dao kiếm thành dụng cụ lật trứng cho thân thiện.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 10.

Tích trữ giấy vệ sinh để làm gì? Để cosplay Arnold Schwarzenegger trong Commando chứ còn làm gì nữa? 10 điểm thần thái lẫn đạo cụ.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 11.

Chỉ cần 1 cục xà phòng cùng góc máy chuẩn là có thể hóa thân thành "trai đẹp" Brad Pitt trong Fight Club rồi.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 12.

Sử dụng filter trắng đen, cặp đôi này thậm chí còn cosplay luôn cả Charlie Chaplin - bậc thầy hài kịch của thế giới.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 13.

Đóng phim thì người ta cũng chỉ dùng bột mì thay cho ma túy thôi chứ có gì khác biệt đâu, quan trọng là thần thái vẫn giống Al Pacino trong Scarface là được rồi.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 14.

Còn đây là Indiana Jones khi phát hiện ra "kho báu" của mình - bịch bánh ngọt Rama.

Ý tưởng của Fanni và Robert đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo cảm hứng cho họ để tiếp tục mô phỏng lại các bộ phim điện ảnh, truyền hình khác. Không tốn quá nhiều chi phí đạo cụ, cũng chẳng đòi hỏi khả năng chụp ảnh bá đạo, đây quả thực là một thú vui tiêu khiển mới dành cho các mọt phim đang không thể ra ngoài vì Covid-19. Một số người thậm chí đã "dụ" được cả các boss chó mèo tham gia cosplay cùng mình để tấu hài trên Internet.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 15.

Vẫn là The Shining nhưng chiếc xúc xích đã được thay thế bằng boss mèo với khuôn mặt cáu kỉnh, đáng sợ hơn nhiều.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 16.

Tác phẩm Oscar đầu tiên của Leonardo DiCaprio - The Revenat, cũng lọt vào tầm ngắm của các thánh cosplay.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 17.

Lion King phiên bản live-action giá rẻ nhưng được đầu tư trang phục khá là kĩ lưỡng.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 18.

Trước khi ăn phải chụp ảnh đồ ăn để check-in đã.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 19.

Người yêu có thể không có, nhưng chó thì nhất định phải có 1 con.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 20.

Hình như trong 12 chiến công của Hercules không có cái nào liên quan đến mèo cả.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 21.

Nhìn con rồng bé xinh vậy thôi chứ mấy tập nữa nó lớn lên phun lửa oach tạc khắp Westeros cho mà xem.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 22.

Thiếu nhân lực khi cosplay nên đành phải mượn tạm cặp giò của boss cho vậy.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 23.

Ở nhà chỉ có ăn với ngủ thì lấy đâu ra 6 múi như Thor được.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 24.

Cảnh phim nào khó cứ lôi xúc xích ra là cosplay được hết.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 25.

"I am... foot".

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 26.

1 pha xử lý đạo cụ rất cồng kềnh, nhưng về cơ bản là vẫn thành công.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 27.

Xúc xích quả là 1 đạo cụ cosplay giá rẻ hiệu quả.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 28.

Vẫn là xúc xích nhưng được nâng cấp thêm với bánh mì và rau dưa.

[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn - Ảnh 29.

Trông hơi ngố thế này thôi nhưng xử lý CGI xong nó sẽ khác!

Theo Sad and Useless

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận