Chung kết Giải vô địch Dota 2 GEXT: tìm kiếm đại diện Việt Nam tranh tài tại ĐNA

Chung kết Giải vô địch Dota 2 GEXT: tìm kiếm đại diện Việt Nam tranh tài tại ĐNA

Sau gần 2 tháng tranh tài, giải vô địch DOTA 2 GeForce eSport Xtreme Tournament Việt Nam đã đi đến hồi kết với trận chung kết được tổ chức vào ngày 21/10 tới đây.

Giải đấu GEXT tại Việt Nam diễn ra từ ngày 18/06 đến 14/08, với sự tham gia của các đội đội chơi đến từ 8 iCafe trên cả nước. Sau những vòng tranh tài cam go, 2 đội chơi xuất sắc nhất tiến đến trận chung kết là Next Generation và New Hope.

Chung kết Giải vô địch Dota 2 GEXT

GEXT là giải đấu hướng tới các đội chơi bán chuyên với mục đích cổ vũ cho phong trào thể thao điện tử. Vòng loại được bắt đầu từ tháng Sáu, có 6 đội tuyển vượt qua vòng loại và kết hợp với 2 đội chuyên nghiệp để tạo thành 2 bảng đấu. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên tới hơn 200 triệu đồng, đồng thời Quán quân của giải đấu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung kết GEXT khu vực Đông Nam Á.

Trận chung kết giữa hai đội sẽ diễn ra vàochiềuthứ Sáu,ngày 21/10/2016. Sự kiện chung kết sẽ bắt đầu từ 12 giờ tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia – Khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngoài việc được theo dõi những trận đấu căng thẳng, đầy tính cạnh tranh đến từ các đội tuyển, khán giả tham gia sự kiện còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và nhận những phần quà có tổng giá trị lên tới 5000 USD, và phần quà bốc thăm may mắn đặc biệt là 1 chiếc iPhone 7.

A.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận