Clip hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube

Clip hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube

Vụ xả súng diễn ra ở văn phòng trụ sở YouTube tại California, Mỹ, hôm 3/4 đã khiến ít nhất 3 người bị thương và gây nên cảnh hoảng loạn trước khi nghi can tự sát.

Clip hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở YouTube

Văn phòng YouTube ở San Bruno là nơi có hơn 1.700 nhân viên đang làm việc. Tòa nhà này cách thành phố San Francisco 20km về phía nam và cách tổng hành dinh của Google 50km.

Vụ xả súng diễn ra vào khoảng 12h48 (giờ địa phương, tương đương với khoảng gần 1 giờ sáng 4/4 giờ Việt Nam) và khiến ít nhất 3 người bị thương nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông 36 tuổi và hai phụ nữ 27, 32 tuổi. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện địa phương.

Một nhân chứng gần đó cho biết anh đã nghe thấy 2 hoặc 3 tiếng súng, sau đó là khoảng 10 phát đạn nữa. Một nhân viên YouTube cho biết anh và những người khác đang ngồi họp thì nghe thấy tiếng bước chạy, mọi người còn tưởng là động đất.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại trụ sở của YouTube ngay sau khi vụ việc xảy ra. Đội đặc nhiệm SWAT và trực thăng cũng đã được huy động đến hiện trường.

Cơ quan chức năng đã phong tỏa tòa nhà để điều tra và tìm kiếm những nạn nhân còn lại. Nghi phạm nổ súng được phát hiện đã chết bên trong trụ sở của YouTube. Nguyên nhân là do một vết thương bằng súng, có thể là tự tử. Động cơ của nghi phạm hiện vẫn chưa được công bố.

Clip hiện trường vụ xả súng do VnReview Việt hóa từ ABC News

CEO Sundar Pichai thông báo sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ những người đã bị thương và gia đình họ. Trên Twitter, Tổng thống Trump cũng chia buồn với các nạn nhân và cảm ơn lực lượng hành pháp đang có mặt tại hiện trường.

YouTube được sáng lập tháng 2/2005, và nhanh chóng trở thành một trang web nổi tiếng khắp thế giới, nơi chia sẻ các video. Năm 2006, Google đã mua lại YouTube với giá 1,65 tỉ USD.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận