CMC Telecom 'chiêu đãi' khách hàng với 'đại tiệc' ưu đãi

CMC Telecom 'chiêu đãi' khách hàng với 'đại tiệc' ưu đãi

Nhằm mang đến cơ hội cho doanh nghiệp trải nghiệm hệ sinh thái chuyển đổi số COPEN, CMC Telecom “tất tay” với hàng loạt ưu đãi lớn chưa từng có. Cụ thể, từ tháng 04/2022 đến tháng 06/2022, doanh nghiệp sẽ nhận được chiết khấu tối đa 35% cùng 02 tháng dùng thử dịch vụ điện toán đám mây công cộng – Public Cloud trên hệ sinh thái COPEN.

Hai dịch vụ Public Cloud của CMC Telecom được áp dụng chính sách này là Elastic Compute và S3 Storage. Đây là hai dịch vụ được tích hợp trên hệ sinh thái COPEN, sử dụng công nghệ ảo hoá hiện đại, bảo mật nhiều lớp và quản trị đa nhiệm đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng.

Ưu đãi chồng ưu đãi, cũng trong giai đoạn tháng 04/2022 đến tháng 06/2022, dịch vụ CDN của CMC Telecom cũng được chiết khấu mạnh lên đến 50% kèm dùng thử tối đa 02 tháng (Tối đa 2TB/ tháng).

CMC Telecom chiêu đãi khách hàng với đại tiệc ưu đãi
CMC Telecom "chiêu đãi" khách hàng với "đại tiệc" ưu đãi

Đại diện của CMC Telecom cho biết sau đại dịch, công nghệ số trở thành công cụ quan trọng để duy trì chuỗi cung ứng và vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh. Lúc này, doanh nghiệp cần tăng tốc tiến hành chuyển đổi số, đưa hệ thống CNTT lên cloud nhanh hơn nữa nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc đua số hóa, hệ sinh thái COPE2N do CMC Telecom nghiên cứu bao gồm các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt sẽ giúp cho khách hàng chuyển đổi số một cách nhanh, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Để gia tăng trải nghiệm trên COPE2N, CMC Telecom quyết định nâng mức chiết khấu sử dụng dịch vụ Public Cloud lên đến 35% thay vì tối đa 30% như trước kia và mức chiết khấu dịch vụ CDN cũng được tăng từ 30% lên 50%.

Nếu doanh nghiệp đang mong muốn bứt tốc trong cuộc đua chuyển đổi số và cần sự điều chỉnh nhanh chóng về khối lượng dữ liệu, triển khai ứng dụng cùng phần mềm trên điện toán đám mây quy mô lớn thì không thể bỏ qua “đại tiệc” ưu đãi lớn này.

“Rinh” ngay ưu đãi và trải nghiệm COPE2N tại đây: https://copen.vn/

COPE2N là một hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt do CMC Telecom nghiên cứu, phát triển và xây dựng cùng với các đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới. COPE2N giúp cho khối khách hàng SME chuyển đổi số một cách nhanh, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất thông qua tư vấn chiến lược doanh nghiệp về thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, khách hàng; Tối ưu quản trị vận hành và chi phí; Sáng tạo và đổi mới mô hình kinh doanh. Doanh nghiệp chỉ cần “1 Click” và mất 5 phút để cùng COPE2N thực thi chiến lược chuyển đổi số thông qua những nhóm sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp. COPE2N còn đưa ra những gợi ý cũng như các lời khuyên phù hợp với từng module quản trị một cách trực quan nhất, giúp doanh nghiệp sớm tham gia và thực thi ngay chuyển đổi số. Những tư vấn chuyên sâu cũng sẽ được cung cấp cho các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu như Ngành bán lẻ, Logistic, Ngành hàng tiêu dùng, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Bất động sản… Thông qua các câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đã ứng dụng chuyển đổi số, COPE2N sẽ giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn và “thực chiến” hơn về hành trình chuyển đổi số.
Bên cạnh chức năng tư vấn và hiểu biết sâu sắc về chuyển đổi số, hệ sinh thái của COPE2N là những sản phẩm của CMC Telecom với các đối tác công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Google, Amazon cũng như các sản phẩm Make in Vietnam dành riêng cho đặc thù thị trường Việt.

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận