Cổ phiếu công nghệ Việt tăng trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp

Cổ phiếu công nghệ Việt tăng trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa có phiên tăng điểm sau 3 phiên giảm liên tiếp kể từ đầu tuần. Các mã cổ phiếu của các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, bán lẻ công nghệ cũng theo đó hồi phục sau nhiều phiên đỏ sàn liên tục.

Tất cả các mã như MWG (Thế Giới Di Động), FPT, FOX (FPT Telecom) đều tăng so với phiên trước. Trong khi đó, FRT (Công ty bán lẻ FPT) tăng đụng trần. Riêng CMG (Tập đoàn CMC) vẫn chưa thoát đà giảm.

Cổ phiếu công nghệ Việt tăng trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp
Hầu hết cổ phiếu công nghệ Việt tăng trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp. (Ảnh: Hải Đăng)

Cổ phiếu Thế Giới Di Động tăng trưởng duy nhất trong hôm nay sau 4 phiên giảm liên tiếp trước đó, đang giao dịch ở mức 72.500 đồng/CP. Phiên tăng hiếm hoi này không đủ để MWG hồi phục so với mức giá hồi tuần trước (77.700 đồng/CP).

Tương tự Thế Giới Di Động, mã FPT của Tập đoàn FPT cũng chỉ mới xanh lại hôm nay, ở mức 85.500 đồng/CP. Mã này có hai phiên giảm và hai phiên giao dịch ở mức giá tham chiếu trước đó. Dù tăng nhẹ nhưng mã FPT chưa về được mốc 92.000 đồng/CP hồi tuần trước.

Trong khi đó, công ty con của FPT là FRT có phiên tăng kịch trần hôm nay, 89.800 đồng/CP. Cổ phiếu của công ty sở hữu FPT Shop tăng hết biên độ sau khi giảm giá chạm sàn hai phiên liên tiếp trước đó. Tương tự như các mã khác nói trên, FRT vẫn chưa về được mốc 102.000 đồng/CP khi kết thúc phiên giao dịch cuối hồi tuần trước.

Trên sàn UpCOM, mã FOX của FPT Telecom tăng lên 67.500 đồng/CP sau hai phiên giảm liên tiếp. Dù vậy, mã này vẫn đang giữ mốc 67-68 ngàn đồng trong nhiều phiên, với biên độ tăng giảm không đáng kể.

Kết ngày 23/6, VN-Index tăng 19,61 điểm, lên mức 1.188,88 điểm. Trong đó, 318 mã tăng (chiếm 61,04%) với 50 mã tăng kịch trần. 50 mã giao dịch ở mức giá tham chiếu (9,6%), và 153 mã giảm (29,37%).

Hải Đăng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận