Con Bill Gates chỉ được dùng điện thoại khi 14 tuổi

Con Bill Gates chỉ được dùng điện thoại khi 14 tuổi

Trong cuộc phỏng vấn với Mirror, nhà đồng sáng lập Microsoft cho biết ông hạn chế cho bọn trẻ tiếp xúc với các loại màn hình kỹ thuật số. "Chúng tôi đưa ra quy định về những khoảng thời gian không dùng thiết bị và nhắc nhở chúng đi ngủ đúng giờ", Gates nói.

Ông cho biết bọn trẻ chỉ được dùng điện thoại khi bước sang tuổi 14. Các con của Gates đang trong độ tuổi từ 14 đến 20, nhưng vẫn phải tuân thủ những yêu cầu như không mở máy khi đang ăn tối.

Ảnh: OnInnovation/The Henry Ford

Ảnh: OnInnovation/The Henry Ford

Trong khi đó, không ít người tò mò liệu đám trẻ nhà Gates có được phép dùng các sản phẩm Apple như iPhone, MacBook hay không. Năm 2013, Melinda Gates từng trả lời: "Tất nhiên chúng có đòi, nhưng vẫn sử dụng công nghệ Windows. Sự giàu có của gia đình chúng tôi đến từ Microsoft, vậy sao lại đầu tư cho đối thủ". Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Bill Gates cũng chia sẻ quan điểm tương tự, rằng các con ông không dùng iPhone hay iPod.

Bill Gates hiện sở hữu khối tài sản trị giá 86,9 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới. Gia đình ông sống trong khu biệt thự 125 triệu USD. Năm 2013, báo chí Australia đã hỏi liệu ông có "mất cảm giác" về giá trị của đồng tiền cũng như nhiều việc khác do có quá nhiều tiền không.

Gates trả lời đúng là ông hoàn toàn mất cảm giác về nhiều thứ trong đời mình: "Lâu lắm rồi tôi không xén cỏ. Tôi đã quên công việc đó như thế nào rồi. Nhưng tôi vẫn rửa bát mỗi tối, có những thói quen nhất định đáng được duy trì".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận