Cộng đồng mạng chỉ trích video phản cảm của YouTuber ăn thịt mèo

Cộng đồng mạng chỉ trích video phản cảm của YouTuber ăn thịt mèo

Trang Fanpage Hanoi Pet Adotion vừa chia sẻ thông tin về video có nội dung một YouTuber nướng và ăn thịt mèo. Bài viết đã thu hút hơn 4.500 lượt bình luận và 14.800 lượt chia sẻ.

Trang Hanoi Pet Adoption cho biết thêm, kênh YouTube có tên Hậu Cáo TV có nội dung man rợ, các video xoay quanh việc hành hạ động vật như cho đại bàng mổ chết gà trống, cho cú mèo mổ nhau với chó, vặt lông chim cút đang sống… Sau đó lấy tên là thử thách sinh tồn.

Cong dong mang chi trich video phan cam cua YouTuber an thit meo hinh anh 1
Cộng đồng mạng trong nước chỉ trích mạnh mẽ video ăn thịt mèo.

"Hậu đã bị xóa tài khoản Facebook và video cũng đã bị xoá. Mọi người cùng nhau report kênh của Hậu để không còn những thành phần kiếm tiền bất chấp, ảnh hưởng xấu tới những lứa trẻ, làm xấu bộ mặt YouTuber VN", tài khoản Facebook có tên Duyên Xương bình luận.

Sau khi chịu sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, video ăn thịt mèo đã bị xóa khỏi kênh YouTube này. Đồng thời, YouTuber Hậu Cáo đã đăng tải video xin lỗi người xem vì đã có những hành động sai với động vật.

Cong dong mang chi trich video phan cam cua YouTuber an thit meo hinh anh 2
Những hình ảnh ăn thịt mèo trên kênh YouTube Hậu Cáo TV bị nhiều người xem phản đối.

“Thật sự mình rất xin lỗi toàn thể các bạn trong suốt thời gian vừa qua. Bây giờ mình không biết làm gì tiếp theo vì quá áp lực trong cuộc sống riêng tư của mình, trong cuộc sống ai cũng có sai lầm, mong các bạn hãy chia sẻ và tha thứ cho mình” chủ kênh YouTube Hậu Cáo TV chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người xem video nhận xét, lời xin lỗi của YouTuber này không có thành ý và đùa cợt. “Lời xin lỗi không hề có tí thành khẩn nào. Không nói rõ mình sai ở đâu, chỉ kể khổ chỉ vất vả. Thấy mất thu nhập nên vội xin lỗi à? Làm thế nào để biết là bạn không bạo lực động vật nữa? Có thể bạn vẫn bạo lực chẳng qua là không quay phim nữa ” tài khoản Xxu bình luận.

Hiện tại kênh YouTube Hậu Cáo TV có hơn 100.000 người đăng ký. Nhiều ý kiến khi xem một số video từ kênh này nhận định nội dung thực sự không hữu ích, mang tính câu view và ngược đãi động vật.

Zing.vn đã liên hệ đại diện YouTube ở Việt Nam để trao đổi về vụ việc, tuy nhiên chưa nhận được sự phản hồi.

Hiện tượng những nội dung kém lành mạnh xuất hiện trên YouTube không phải mới tại Việt Nam. Đầu năm 2017, kênh YouTube Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life bị phạt 30 triệu đồng vì đăng các đoạn video có nội dung trái với thuần phong mỹ tục cho trẻ em. Cùng với đó, đơn vị cung cấp network cũng bị phạt 20 triệu đồng.

Ngoài ra, với những video có nội dung như thử thách làm chó 24h, ăn giấy vệ sinh… cũng bị nhiều người xem chỉ trích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận