Cộng đồng mạng “lên án” trang phục xuyên thấu "gợi dục" của Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Cộng đồng mạng “lên án” trang phục xuyên thấu "gợi dục" của Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Cộng đồng mạng “lên án” trang phục xuyên thấu gợi dục của Ngọc Trinh tại LHP Cannes
Nhiều comment phản ứng khi nhìn thấy bộ đầm Ngọc Trinh mặc trình diễn trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2019

Xuất hiện trên thảm đỏ tại LHP Cannes vào hôm 19/5, mỹ nhân quê Trà Vinh chơi trội với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long, phô diễn phần lớn da thịt. Hình ảnh sexy của cô được đăng tải trên trang web nổi tiếng Getty Images.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, tác giả bộ đầm, nhà thiết kế Đỗ Long cho biết, Ngọc Trinh nhờ anh thực hiện một bộ đầm "sexy hết mức có thể". Bởi vậy, NTK không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu nude bên trong. Để đảm bảo khai thác trọn vẹn nét khêu gợi của trang phục, người đẹp sinh năm 1989 hoàn toàn không sử dụng nội y.

NTK Đỗ Long chia sẻ, tác phẩm lấy ý tưởng từ loài rắn - biểu tượng cho vẻ đẹp hút hồn, xuân sắc nhất của người phụ nữ, và đây cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Trang phục được hai người thợ thủ công lành nghề đính kết liên tục trong vòng một tháng mới hoàn thành, tạo nên họa tiết tinh xảo trên nền vải lưới đen bí ẩn.

Ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh diện trang phục "mặc như không mặc" đầy tính "gợi dục" được đưa lên mạng xã hội, lập tức, hình ảnh Ngọc Trinh gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước.

Nhà báo Ngô Bá Lục, “thảng thốt” viết trên Facebook cá nhân của mình rằng: “ Ơ ai đây các mẹ? Thảm đỏ liên hoan phim Cannes à? Nhìn ảnh này tôi bèn liên tưởng cái lễ trao giải phim gì của Nhật hôm nọ ấy nhỉ. Mà ngay cả cái LHP phim sex  ấy các nữ diễn viên họ cũng ăn mặc rất đẹp đẽ trong trẻo lịch thiệp ấy”.

Cộng đồng mạng “lên án” trang phục xuyên thấu gợi dục của Ngọc Trinh tại LHP Cannes
Bộ đầm Ngọc Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 khiến cộng đồng mạng bức xúc

Nhà báo kỳ cựu mảng Văn hóa này cho rằng: “Thời trang Việt Nam và nghệ sỹ Việt Nam chắc sáng lòa thế giới.

Cảm ơn cô gái đã làm cho tôi hồi ức lại những tháng năm tuổi thơ đi lấy bèo tây để băm rau lợn, vặt chùm rễ bèo phơi khô làm râu đóng Tuồng, quả thật lâu lắm rồi mới lại được tưởng tượng như thế. Sự khác biệt nổi bật và sự lạc lõng tội nghiệp quả là ranh giới mong manh...!”.

Trong khi đó, nhà báo Phạm Trung Tuyến có cái nhìn “hài hước hơn” khi cho rằng “em Trinh đến hội chợ phù hoa khoe thân, cũng như em nhà báo quốc tế đi dự các cuộc về cơ sở của lãnh đạo hội nhà báo, em Phú Lê đến diễn đàn kinh tế, các anh doanh nhân chen nhau thò mặt chụp ảnh với lãnh đạo”.

Cũng là tận dụng cơ hội để quảng cáo thôi. Cơ mà hơi mất vệ sinh tý”, nhà báo Phạm Trung Tuyến viết trên Facebook.

Trong khi đó, cách đây ít phút, trên Facebook có tên Ngoc Trinh viết: Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh.

Sẽ có người thích, người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận