Công Phượng được khen đáng yêu khi livestream học tiếng Hàn

Công Phượng được khen đáng yêu khi livestream học tiếng Hàn

Công Phượng dễ thương trong video livestream học nói tiếng Hàn Clip livestream học tiếng Hàn Quốc của Công Phượng cùng đồng đội ở CLB Incheon United hiện khiến dân mạng thích thú.

Gia nhập CLB Incheon United chưa lâu, Công Phượng đã khiến fan thích thú khi livestream học nói tiếng Hà.

Theo đó, trong một buổi livestream của CLB Incheon United, nam cầu thủ quê Nghệ An bất ngờ được những người đồng đội Hàn Quốc dạy nói cách chào và cảm ơn đơn giản bằng tiếng Hàn. Sự ngô nghê, đáng yêu của 9X khi bắt chước đồng đội, bập bẹ nói từng chữ tiếng Hàn khiến fan người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Khi không hiểu bạn mình nói gì, Công Phượng nhanh chóng dùng tiếng Anh để hỏi lại. Anh chàng chăm chú lắng nghe cách phát âm và quan sát khẩu hình của người bản ngữ để nói cho chuẩn.

Cong Phuong duoc khen dang yeu khi livestream hoc tieng Han hinh anh 1
Công Phượng chụp ảnh cùng đồng đội ở CLB Incheon United, Hàn Quốc. Ảnh: CPFC.

Chứng kiến sự vui tươi, hòa đồng của các cầu thủ trong câu lạc bộ, dân mạng Việt gửi lời chúc và hy vọng Công Phượng có thể nhanh chóng bắt nhịp cũng như thể hiện tốt tại Incheon United.

Nam tiền đạo từng chia sẻ anh đang cố gắng học thêm tiếng Hàn để có thể hòa nhập hơn với đồng đội mới.

Ngày 14/2, Công Phượng chính thức ra mắt CLB Incheon United với sự tham dự của HLV Park Hang-seo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, trợ lý Lee Young-jin và đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Cầu thủ gốc Nghệ An đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới vào ngày 15/2. Với trình độ tiếng Anh khá tốt, Công Phượng đang cố gắng học thêm tiếng Hàn và học thêm về văn hóa xứ kim chi để hòa nhập tốt cùng các đồng đội.

Đây là lần thứ hai xuất ngoại của tiền đạo sinh năm 1995. Anh đặt rất nhiều kỳ vọng cũng như có sự tự tin nhất định khi chơi tại K.League Classic 2019.

Nguyễn Công Phượng là cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở vị trí tiền đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao, Công Phượng là một trong các cầu thủ nhí được ghi danh vào Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG khóa 1.

Công Phượng được huấn luyện viên Miura Toshiya triệu tập vào đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam để tham dự SEA Games 28. Tại giải đấu đó, Công Phượng ghi 3 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo.

Clip: Incheon United

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận