Cuối cùng Bill Gate đã chuyển sang dùng smartphone Android

Cuối cùng Bill Gate đã chuyển sang dùng smartphone Android

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nhà đồng sáng lập Microsoft cho biết ông vừa chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại Android.

Cuối cùng Bill Gate đã chuyển sang dùng smartphone Android

Bill Gates và Steve Jobs từ lâu đã là những người bạn của nhau. Họ cũng đồng thời là những đối thủ, mà cuộc đấu giữa hai người bạn này đã đóp góp rất nhiều cho sự phát triển của ngành công nghệ ngày nay.

Hiện nay, Steve Jobs đã mất, và Windows Phones của Bill Gates đã đi tới điểm dừng. Vậy phải chăng đã đến lúc Bill Gates nên sử dụng một chiếc iPhone để tưởng nhớ đến người bạn thân của mình?

Theo CNET, câu trả lời của Bill Gates đã và sẽ luôn là không.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với Fox News, Bill Gates cho biết ông sử dụng máy tính chạy Windows, và ông cũng mới chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại Android, thay cho chiếc Windows Phone trước kia.

Tuy nhiên, ông vẫn trung thành với phong cách Microsoft, bởi tuy là Android nhưng điện thoại của Bill Gates được cài đặt rất nhiều ứng dụng của Microsoft. Và chuyện ông sử dụng Android cũng dễ hiểu, bởi chính Microsoft cũng đang bán Samsung Galaxy S8 và S8 Plus trong các cửa hàng của họ.

Phóng viên của Fox News khá tinh ranh, bởi anh ta nhận ra rằng ngày nay hầu như ai cũng mang theo bên mình ít nhất 2 chiếc điện thoại. Có lẽ Bill Gates cũng thủ sẵn một chiếc iPhone, để biết được đối thủ của mình đã và đang có những thay đổi gì? Thế là anh ta hỏi Bill Gates rằng: "Vậy là ông không dùng iPhone thật à?".

Bill Gates trả lời rất quả quyết: "Không, tôi hoàn toàn không dùng iPhone".

Qua đó, có thể thấy Bill Gates có cái nhìn khác so với CEO hiện tại của Microsoft là Satya Nadella. Bởi trong một vài sự kiện khoảng một năm về trước, vị CEO mới này từng sử dụng iPhone để biểu diễn phần mềm Outlook của Microsoft.

Một số người nổi tiếng trong giới công nghệ khác, như đồng sáng lập của Apple Steve Wozniak cũng không quan trọng việc sử dụng điện thoại của đối thủ. Wozniak từng cho biết ông dùng cả Android lẫn iPhone và đều rất hài lòng về chúng. Thậm chí ông còn từng đề xuất Apple nên hợp tác với Google.

Về phần Bill Gates, không chỉ ông mà cả gia đình đều không dùng sản phẩm của Apple. Vợ ông là bà Melinda Gates đã từng nhấn mạnh rằng không có một sản phẩm nào của Apple trong nhà Gates cả. Còn Bill Gates thì cho biết con ông chưa bao giờ đòi hỏi một sản phẩm của Apple; cả đến chiếc Apple Watch cũng không làm chúng "rung động" được.

Có lẽ trong khi cả thế giới trông chờ iPhone X thì cả gia đình Bill Gates vẫn dửng dưng như chưa từng biết về nó...

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận