'Cười ra nước mắt' là emoji được sử dụng nhiều nhất trên Facebook

'Cười ra nước mắt' là emoji được sử dụng nhiều nhất trên Facebook

Theo số liệu vừa được Facebook công bố, emoji được sử dụng nhiều nhất toàn cầu trên mạng xã hội lớn nhất thế giới trong vòng 30 ngày gần nhất là emoji cười ra nước mắt, theo sau đó là emoji có đôi mắt hình trái tim và emoji thả tim.

cuoi-ra-nuoc-mat-la-emoji-duoc-su-dung-nhieu-nhat-tren-facebook

Emoji được sử dụng nhiều nhất.

cuoi-ra-nuoc-mat-la-emoji-duoc-su-dung-nhieu-nhat-tren-facebook-1

Quốc gia sử dụng emoji hàng ngày nhiều nhất.

Có tới hơn 60 triệu emoji được sử dụng trên Facebook mỗi ngày, trong khi với Messenger lên tới hơn 50 tỷ. Emoji được sử dụng nhiều nhất trên Messenger tại Mỹ trong 30 ngày gần đây là emoji thả tim, đây cũng là một trong 5 quốc gia sử dụng emoji nhiều nhất mỗi ngày, bên cạnh Thái Lan, Mexico, Italy và Anh.

Emoji có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nó là các "ký tự hình ảnh" được ghép từ các ký tự đặc biệt tạo thành hình các hình ảnh để diễn tả cảm xúc hoặc bất kỳ một cái gì đó gọi chung là biểu tượng cảm xúc. Ngày 17/7 được xem là ngày quốc tế emoji. 

Nhằm chào đón ngày Quốc tế emoji, Facebook đã tung một bộ nhãn dán mới trên Messenger kết hợp các nhân vật từ bộ phim sắp tới The Emoji Movie (khởi chiếu ngày 28/07)". Người dùng đã có thể sử dụng chúng trên nền web cũng như trên nền tảng di động (sau khi cập nhật phần mềm).

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận