Đại lý Rolls-Royce ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Đại lý Rolls-Royce ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Đại lý Rolls-Royce ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Hôm 5/9, công ty chuyên kinh doanh ôtô cao cấp Post Oak Motors đưa ra thông báo chấp nhận thanh toán bằng đồng tiền số Bitcoin hoặc Bitcoin Cash ở 3 đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti đặt tại Houston, Mỹ.

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: "Sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất, và việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin giúp khách hàng trên toàn thế giới mua xe nhanh và dễ dàng hơn".

Trước đó đã có nhiều đại lý bán xe ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng đồng Bitcoin, có thể kể đến Lamborghini Newport Beach hay Land Rover Redwood City. Bên cạnh một loạt tin bán xe cũ được quy đổi ra đồng Bitcoin, từ xe hạng phổ thông đến siêu xe.

Tuy nhiên, đây là lần đầu một đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti chấp nhận đồng tiền số này. Có nghĩa khách hàng có thể mua những dòng xe siêu sang như Phantom, Ghost, Wraith, hay thậm chí một chiếc hypercar như Bugatti Chiron chỉ bằng tiền số.

"Chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều người thích sử dụng Bitcoin để mua những hàng hóa giá trị lớn, do vậy sự hợp tác với Post Oak Motors là một trong những nỗ lực đáp ứng nhu cầu đó", Sonny Singh, Giám đốc thương mại của BitPay cho hay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận