Dân mạng gửi lời chúc mừng chiến thắng đến tuyển U22 Việt Nam

Dân mạng gửi lời chúc mừng chiến thắng đến tuyển U22 Việt Nam

Chiều 17/2, trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Philippines đã diễn ra tại Phnom Penh (Campuchia) trong khuôn khổ vòng chung kết giải U22 Đông Nam Á. Đây cũng là trận ra quân của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Là đội được đánh giá cao hơn, U22 Việt Nam nhanh chóng nhập cuộc với thế trận áp đảo. Tuy vậy, các cầu thủ nơi hàng công vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào trong trong suốt hiệp 1 trận đấu. 

Tới phút thứ 50, U22 Philippines bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Sau đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định tung Trần Danh Trung và Lê Minh Bình vào sân với hy vọng kiếm bàn thắng.

Không làm ông thất vọng, hai cầu thủ này nhanh chóng ghi liên tiếp 2 bàn vào phút thứ 74 và 78, giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng. Tỷ số 2-1 nghiêng về U22 Việt Nam cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trên mạng xã hội, nhiều người nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau khi màn đối đầu kết thúc. 

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 1

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 2

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 3

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 4

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 5

Nhiều lời chúc mừng gửi đến U22 Việt Nam sau chiến thắng trước U22 Philippines. Ảnh chụp màn hình, Kênh thể thao.

"Thật tuyệt vời! Chúc mừng U22 Việt Nam giành chiến thắng trận đầu tiên. Dù đá sân cỏ nhân tạo, thời tiết oi bức nhưng cả đội đã vượt qua tất cả để giành chiến thắng", Nguyễn Hương hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Cô cũng là chị gái của hậu vệ Nguyễn Văn Đạt - một trong 6 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam tại giải này. Bên cạnh lời chúc mừng, Nguyễn Hương không quên cổ vũ em trai và đồng đội trong trận đấu tiếp theo.

Nguyễn Nguyệt cũng vui mừng trước chiến thắng của các cầu thủ áo đỏ: "Chúc mừng. U22 Việt Nam mình thắng thật rồi".

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 6

Dan mang gui loi chuc mung chien thang den tuyen U22 Viet Nam hinh anh 7

Trần Danh Trung (trái) và Lê Minh Bình là hai cầu thủ ghi bàn thắng trong trận đấu. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu này.

Tài khoản Nguyễn Nam nhận xét: "Tuyến giữa của U22 Việt Nam vẫn yếu quá, chưa có nhân tố nào đặc sắc cả".

"Áp lực từ thành công của lứa U23 và tuyển Việt Nam trong năm vừa rồi đặt lên các em lớn quá. Nói chung các em vẫn còn phải cố gắng nhiều, cố gắng lên nhé", Quynh Le khích lệ.

Thắng U22 Philippines 2-1 trong trận ra quân vòng chung kết U22 Đông Nam Á, đội tuyển U22 Việt Nam tạm đứng đầu bảng A. Ngày 19/2 sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ gặp Timor Leste trên SVĐ National Olympic, Phnom Penh (Campuchia).

Cầu thủ điển trai ghi bàn cho U22 Việt Nam thể hiện khả năng rap Trần Danh Trung (19 tuổi) là cầu thủ ghi bàn quân bình tỷ số cho U22 Việt Nam trong trận ra quân giải U22 Đông Nam Á. 10X hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Viettel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận