Dân mạng tiếc nuối khi HLV thể lực người Brazil rời tuyển Việt Nam

Dân mạng tiếc nuối khi HLV thể lực người Brazil rời tuyển Việt Nam

HLV thể lực Willander Fonseca rời tuyển Việt Nam Sau gần 3 tháng giữ vị trí HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam, Willander Fonseca phải nói lời chia tay vì lý do cá nhân.

Đảm nhận vị trí HLV thể lực ở đội tuyển quốc gia Việt Nam từ cuối tháng 12/2018, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Willander Fonseca đã phải chấm dứt hợp đồng vì lý do cá nhân.

HLV người Brazil đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạm dừng công việc để tham gia khóa học bằng A huấn luyện của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Campuchia.

Muốn đồng thời tham gia khóa học và tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam, Willander Fonseca đề nghị thỏa thuận được trở lại cùng đội bóng sau khóa học. Nhưng xét thấy sẽ gây ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo, VFF đã không chấp thuận mong muốn đó.

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 1
HLV thể lực người Brazil gây tiếc nuối khi rời tuyển Việt Nam.

Trước lời chia tay của vị HLV thể lực 32 tuổi, dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối, mong muốn anh sẽ có cơ hội trở lại. 

Trên trang cá nhân nam HLV, những người theo dõi gửi lời tạm biệt và chúc anh nhanh chóng hoàn thành tốt mục tiêu của mình.

Tài Khoản huyen.227 bình luận: "Good bye and thank you so much! Hope you comeback when you can!" (tạm dịch: Tạm biệt và cảm ơn anh rất nhiều. Hy vọng anh sẽ quay trở lại nếu có thể).

Từng để lại những ấn tượng tốt đẹp khi tập hát quốc ca Việt Nam dù chỉ vừa mới sang mấy ngày, Willander Fonseca được nhiều người hâm mộ yêu mến. Sau đó ít lâu, nam HLV 32 tuổi còn gửi lời chúc năm mới bằng tiếng Việt nhân dịp Tết Nguyên đán càng khiến mọi người có cảm tình.

Tài khoản Bò Sữa nhận xét: "Mình thích anh này từ đợt học hát quốc ca. Trẻ mà có tâm!".

Ng Kieu Anh gửi lời chúc: "HLV thể lực người nước ngoài nhưng ra mắt đội tuyển được mấy ngày đã tập hát quốc ca Việt Nam rồi! Chúc anh sẽ hoàn thành khóa học thật tốt nhé".

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 2

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 3

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 4

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 5

Dan mang tiec nuoi khi HLV the luc nguoi Brazil roi tuyen Viet Nam hinh anh 6

Willander Fonseca để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Trước đó, sự ra đi của trợ lý người Hàn Quốc Bae Ji-won - người từng sát cánh cùng tuyển U23 - từng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Những người yêu bóng đá hy vọng VFF có thể nhanh chóng tìm được người thay thế, giúp đội tuyển quốc gia ổn định và giành thành tích cao tại vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận