Đêm mai, Bóng đá TV và Onme phát trực tiếp 2 trận bán kết trận bán kết Playoffs của giải Hạng nhất Anh

Đêm mai, Bóng đá TV và Onme phát trực tiếp 2 trận bán kết trận bán kết Playoffs của giải Hạng nhất Anh

Đêm mai, Bóng đá TV và Onme phát trực tiếp 2 trận bán kết trận bán kết Playoffs của giải Hạng nhất Anh

Hai trận bán kết

Hai trận bán kết lượt đi đã diễn ra với một không khí sôi nổi và hào hứng, Aston Villa đã giành chiến thắng trước West Bromwich Albion với tỉ số 2 -1, trong khi đó Derby County đã thua 0 – 1 ngay trên sân nhà Leeds United. Vào giữa tuần này các trận bán kết lượt về của vòng Playoffs - giải Hạng nhất Anh được tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh Bóng đá TV và Onme.

Giấc mơ được trở lại Ngoại hạng Anh là mong muốn của tất cả các CLB tham gia vòng Playoff, bởi vì cả 4 đội này đều đã từng tham dự giải Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, người hâm mộ đang rất chờ đợi CLB Leeds United trở lại sau một thời gian dài phải thi đấu ở hạng dưới. Đây là một trong những cơ hội lớn để Leeds để có thể lấy lại hào quang của đội bóng đã từng nhiều lần vô địch các giải bóng đá Anh.

Aston Villa là một đội bóng cũng khá đợi chờ đợi, một tên tuổi khá quen thuộc của NHM bóng đá Anh tại Việt Nam. Một lần nữa, họ lại tiếp tục có cơ hội lớn tham dự trận chung kết lên hạng nơi mà năm ngoái họ đã để thua 0 -1 trước Fulham.

Ngoài ra Derby County và West Bromwich Albion cũng rất khát khao giành suất lên hạng, đặc biệt là West Bromwich Albion – đây chính là đội bóng đã bị xuống hạng với vị trí đội sổ của mùa giải trước của Ngoại hạng Anh. Trong 3 đội bóng xuống hạng của Ngoại hạng Anh mùa giải trước, chỉ có West Bromwich Albion là đội duy nhất có thể sớm ngay lập tức trở lại bầu không khí sôi động của Ngoại hạng Anh. Do vậy, chắc chắn đội bóng này sẽ cố gắng rất lớn để giành lại suất tham dự giải bóng đá hay nhất hành tinh.

Tất cả các đội bóng luôn cố gắng hết mình để thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, trận chung kết Playoff này luôn là trận đấu khốc liệt nhất, khốc liệt nhất bởi giá trị mà đội bóng nào giành được thì rất lớn. Ngoại hạng Anh luôn đem đến những giá trị tiền thưởng rất lớn cho cả 20 CLB tham gia mỗi mùa bóng. Giá trị từ tiền bản quyền truyền hình, tiền thưởng của vị trí sau mỗi mùa giải và các khoản tiền thưởng lớn khác với tổng giá trị tiền thưởng cho mỗi CLB là hơn 100 triệu USD. Một con số khủng khiếp mà bất kỳ một CLB nào cũng mong muốn để có được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận