Đèn lồng trà sữa và loạt ý tường lầy lội của học sinh ngày Trung thu

Đèn lồng trà sữa và loạt ý tường lầy lội của học sinh ngày Trung thu

Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 1
Trung thu là dịp các cô cậu học trò được thể hiện độ tinh nghịch, sáng tạo bởi những hoạt động vui nhộn. Hình ảnh lớp học vui Trung thu với concept "Tây du ký" được chia sẻ trên diễn đàn thu hút sự dân mạng bởi sự ngộ nghĩnh có phần "lầy lội". Những nhân vật chính trong hình là tập thể lớp 11C trường THPT Mai Anh Tuấn (Thanh Hóa). Ảnh: Lê Hoàng Thắng. 
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 2
Lê Hoàng Thắng - chủ nhân những bức ảnh - nói với Zing.vn đây là ý tưởng của các thành viên trong lớp. "Ban đầu, mọi người muốn mua cho mỗi đứa một chiếc mặt nạ với nhân vật khác nhau trong Tây du ký nhưng không đủ nên quyết định chỉ mua mặt nạ Tôn Ngộ Không", nam sinh chia sẻ. Ảnh: Lê Hoàng Thắng.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 3
Những học sinh ở Nghệ An thể hiện đúng chất "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" với những đồ trang trí Trung Thu. Ảnh: Nghệ An.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 4
Không khí Trung thu ngập tràn từ ngoài phố đến sân trường. Những hình ảnh lung linh của ánh đèn trang trí khi màn đêm dần xuống được nhận xét là đầy chất mơ mộng. Ảnh: Trần Gia Huy.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 5
Trung thu còn là dịp để những bạn trẻ trổ tài làm đèn lồng. Hình ảnh chiếc lồng đèn "siêu nhân không lồ" nhận được nhiều lượt yêu thích từ dân mạng. Ảnh: Nhật Tân.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 6
Chiếc "đèn lồng trà sữa" dành riêng cho những tín đồ đam mê trà sữa trân châu được tặng điểm 10 vì độ sáng tạo. Ảnh: Trọng Phúc. 
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 7
Vui Trung thu nhưng không quên ý thức bảo vệ môi trường, kêu gọi sống xanh, chiếc đèn lồng mô phỏng chiếc sọt rác được dân mạng cộng điểm "thanh lịch". Ảnh: Ngô Trương Đức Tín.

Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 8

Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 9

Đèn Trung thu kỳ công và mang đầy tinh thần yêu nước được đông đảo mọi người ủng hộ. Đây là sản phẩm của các bạn học sinh lớp 12A trường THPT Lại Sơn (Kiên Giang). Ảnh: Huấn Chiêm.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 10
"Trung thu lớp người ta làm đèn cá chép, đèn thỏ ngọc... Hai chị em bàn nhau làm đèn con lợn. Thành quả trông cưng và yêu như bọn nhỏ luôn", Hạnh Nguyễn chia sẻ cùng sản phẩm dành tặng cho các học trò của mình. Ảnh: Hạnh Nguyễn.
Den long tra sua va loat y tuong lay loi cua hoc sinh ngay Trung thu hinh anh 11
Làm lồng đèn nhưng những học trò trường THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk Nông) không quên để "tâm đèn" là người thầy yêu quý của mình. Ảnh: Tâm Tâm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận