Địa chỉ xem Heerenveen của Đoàn Văn Hậu thi đấu trên mạng

Địa chỉ xem Heerenveen của Đoàn Văn Hậu thi đấu trên mạng

Mùa giải bóng đá Châu Âu năm nay, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm cùng hậu vệ trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội bóng SC Heerenveen . Vừa qua Công ty Cổ phần Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) chính thức là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng giải VĐQG Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam.

On Media sẽ sở hữu độc quyền và được phép chia sẻ lại bản quyền giải VĐQG Hà Lan 2019-2020 cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trên lãnh thổ Việt Nam.

Đến nay, HTV và VTVcab đã công bố sẽ phát sóng các trận đấu của giải VĐQG Hà Lan 2019/2020 trên các kênh sóng của mình. Theo nguồn tin từ HTV, mỗi vòng đấu HTV sẽ phát sóng 4 trận, tập trung vào các câu lạc bộ lớn như Ajax, PSV..., và tất nhiên không thể thiếu các trận đấu của Heereveen.

HTV sẽ cố gắng trực tiếp tất cả các trận của Heereveen trên hai kênh HTV9 và HTV Thể thao, tùy vào khung giờ mà trận đấu của Heerenveen sẽ được lựa chọn phát sóng trên HTV Thể thao hay HTV9. Nếu sau 23h, trận đấu của Heereven sẽ được trực tiếp song song trên hai kênh.

VTVcab cũng cho biết, sẽ tường thuật trực tiếp giải VĐQG Hà Lan 2019/2020 với tâm điểm là các trận đấu của Heerenveen, cùng với các trận đấu hấp dẫn của các đội bóng mạnh nhất Hà Lan như Ajax, Feynoord, PSV... trên các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và các ứng dụng VTVcab ON hay Onme.

Nhìn chung với hệ thống kênh phát sóng đầy đủ, cộng thêm việc giải VĐQG Hà Lan có những khung giờ sớm thuận lợi cho người hâm mộ Việt Nam (xem lịch thi đấu của Heerenveen ở đây), tất cả sẵn sàng để đồng hành cùng Đoàn Văn Hậu.

Xem trực tiếp Heerenveen của Văn Hậu thi đấu trên mạng

Để xem các trận đấu của Heerenveen mùa giải này, chúng ta có thể mở các kênh HTV9 và HTV Thể thao ở địa chỉ htv.com.vn/truc-tuyen (vào đây).

Ngoài ra chúng ta có các kênh HTV9 và HTV Thể thao để xem các trận đấu của Heerenveen khi cài ứng dụng HTVC (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây).

b1-xem-truc-tiep-heerenveen-cua-doan-van-hau-thi-dau-tren-mang-xem-bong-da-truc-tiep-giai-vdqg-ha-lan-heerenveen.jpg

Để xem các trận đấu của Heerenveen mùa giải này, chúng ta có thể mở các kênh HTV9 và HTV Thể thao ở địa chỉ htv.com.vn/truc-tuyen (vào đây).

g1-xem-truc-tiep-heerenveen-cua-doan-van-hau-thi-dau-tren-mang-xem-bong-da-truc-tiep-giai-vdqg-ha-lan-heerenveen-screenshot_20190920-092741.jpg

Ngoài ra chúng ta có các kênh HTV9 và HTV Thể thao để xem các trận đấu của Heerenveen khi cài ứng dụng HTVC (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) trong mục Tivi Online.

g2-xem-truc-tiep-heerenveen-cua-doan-van-hau-thi-dau-tren-mang-xem-bong-da-truc-tiep-giai-vdqg-ha-lan-heerenveen.jpg

Trong mục "Kênh HTVC" sẽ có các kênh HTV9 và HTV Thể thao.

Với các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức HD, người hâm mộ có thể cài ứng dụng Onme (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) hoặc VTVcab ON (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) để chờ xem Heerenveen.

e1-xem-truc-tiep-heerenveen-cua-doan-van-hau-thi-dau-tren-mang-xem-bong-da-truc-tiep-giai-vdqg-ha-lan-heerenveen-img_20190920_092638.jpg

Với các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức HD, người hâm mộ có thể cài ứng dụng Onme (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) và tìm trong mục "Truyền hình".

f1-xem-truc-tiep-heerenveen-cua-doan-van-hau-thi-dau-tren-mang-xem-bong-da-truc-tiep-giai-vdqg-ha-lan-heerenveen-img_20190920_093042.jpg

Người hâm mộ cũng có thể cài ứng dụng VTVcab ON (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) và tìm các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức HD trong mục "Truyền hình" để chờ xem Heerenveen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận