Địa chỉ xem Pháp vs Bỉ trực tiếp trên VTV3

Địa chỉ xem Pháp vs Bỉ trực tiếp trên VTV3

Highlight trận đấu Pháp - Bỉ. 

Đêm nay World Cup 2018 sẽ bắt đầu trận bán kết 1 giữa Pháp và Bỉ. 2 đội đều có những ngôi sao lớn trên hàng công cùng một đội hình đồng đều các tuyến, dự báo sẽ mang lại một trận đấu hấp dẫn cho vòng chung kết bóng đá năm nay.

Giữa 2 đội sẽ có cuộc đối đầu của những ngôi sao bình thường cùng chiến tuyến ở câu lạc bộ. Ví dụ ở tuyến giữa Kante của Pháp và Hazard của Bỉ sẽ thường xuyên đụng độ dù họ đều là những trụ cột ở Chelsea. Hay như cặp đôi Manchester United, Pogba và Lukaku chắc hẳn cũng gặp nhau ở trận này.

Không chỉ vậy Pháp và Bỉ còn có những mối liên hệ tương đồng về đất nước, con người, văn hóa. Ở Bỉ tiếng Pháp là một trong những ngôn ngữ chính; và Hazard chính là người của cộng đồng nói tiếng Pháp, trưởng thành sự nghiệp ở Pháp và mới đây cũng thừa nhận trước kia toàn cổ vũ Pháp.

Trong khi đó ngôi sao Pháp một thời là Thierry Henry lại đang làm trợ lý huấn luyện viên cho Bỉ, sự gần gũi về văn hóa giữa 2 quốc gia có lẽ đã giúp Henry phát triển nhanh trong sự nghiệp huấn luyện nhưng giờ đây lại ở thế hơi "khó xử".

Điều đặc biệt là 2 đội cũng rất ít gặp nhau ở World Cup; lần cuối Pháp và Bỉ gặp nhau là ở trận tranh giải 3 World Cup Mexico 1986, đó cũng là năm Bỉ lập kỳ tích vào bán kết. Nhìn chung trận bán kêt giữa Pháp và Bỉ là một trận đấu thú vị mà phải lâu lắm giới hâm mộ bóng đá mới có dịp chứng kiến.

Xem trực tiếp World Cup 2018 trên VTV3: Pháp vs Bỉ

za1-link-phap-vs-bi-xem-truc-tiep-world-cup-2018-tren-vtv3-phap-vs-bi-ban-ket-world-cup-2018.jpg

Đêm nay World Cup 2018 sẽ bắt đầu trận bán kết 1 giữa Pháp và Bỉ.

Để xem trực tiếp trận bán kết Pháp vs Bỉ lúc 1h sáng ngày 11/7 trên VTV3 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/live/vtv3 , bên cạnh vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3 và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một số địa chỉ kênh tiếp sóng bao gồm kênh của FPT Play ở đây, hoặc kênh của Clip TV ở đây, hoặc cả kênh trên các ứng dụng mobile bao gồm ứng dụng Onme.

Đội hình dự kiến 2 đội

Pháp: Hugo Lloris (Số 1); Lucas Hernandez (Số 21), Samuel Umtiti (Số 5), Raphael Varane (Số 4), Benjamin Pavard (Số 2); Ngolo Kante (Số 13), Paul Pogba (Số 6), Blaise Matuidi (Số 14); Antoine Griezmann (Số 7), Olivier Giroud (Số 9), Kylian Mbappe (Số 10).

Bỉ: Thibaut Courtois (Số 1); Jan Vertonghen (Số 5), Vincent Kompany (Số 4), Thomas Vermaelen (Số 3), Toby Alderweireld (Số 2); Yannick Carrasco (Số 11), Axel Witsel (Số 6), Kevin De Bruyne (Số 7), Nacer Chadli (Số 22); Eden Hazard (Số 10), Romelu Lukaku (Số 9).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận