Điệu bộ khó đỡ của Cristiano Ronaldo qua trí tưởng tượng của dân mạng

Điệu bộ khó đỡ của Cristiano Ronaldo qua trí tưởng tượng của dân mạng

Ngôi sao gây thất vọng nhất kể từ đầu mùa EURO đến giờ không thể là ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Trước giải người ta thực sự kỳ vọng tiền đạo này sẽ chứng minh được tên tuổi của mình trong sân chơi lớn của đội tuyển Bồ Đào Nha và bản thân Ronaldo cũng tự tin tuyên bố mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 20 năm qua. Thế nhưng, sau 2 trận Ronaldo... sút mãi không vào và phong độ sa sút của anh kéo theo hậu quả là Bồ Đào Nha phải hòa cả 2 trận. Đến cả penalty Ronaldo cũng sút bật cột dọc (trận hòa 0-0 với đội tuyển Áo).

Vì thế, Ronaldo chính là đề tài được bình phẩm nhiều nhất trên Facebook mấy ngày qua. Bên ủng hộ vẫn kiên quyết bảo vệ Ronaldo nhưng fan bóng đá nói chung trong đó có một phần "anti-fan" của Ronaldo thì có quá nhiều thứ để chế giễu. Nào là Ronaldo không thể bì được với Messi đang tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Nam Mỹ trong giải Copa America Centenario, nào là Ronaldo chỉ lo làm hình ảnh vì chụp "selfie" với người hâm mộ.

Nhưng tức cười nhất và "nghệ thuật" nhất trong trào lưu chế ảnh Ronaldo hiện tại là về cái dáng điệu "khó đỡ" trong trận gặp Áo. ICTnews sẽ sưu tầm lại một số ảnh chế dáng điệu Ronaldo hay nhất được chia sẻ trên các mạng xã hội để các cổ động viên giải trí trong mùa EURO với nhiều trận cầu nghẹt thở, nhất là với những người chịu hậu quả vì đặt niềm tin vào Ronaldo.

A11-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Ronaldo sợ chuột?

A3-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Với phong độ hiện tại, con gì Ronaldo cũng sợ.

A4,5-1-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Ronaldo sợ cả huấn luyện viên Joachim Low?

A12-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Ronaldo phù hợp với đội bóng nữ?

A13,5-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Ronaldo bị đá?

A14,5-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016.jpg

Hay người ta không hiểu, Ronaldo đang tập nhảy đôi với vũ công nam?

A4,5-2-Anh-che-dang-dieu-Cristiano-Ronaldo-EURO-2016(1).jpg

Ronaldo quyết định chụp "selfie" cùng fan nhưng lại được nghe tin Messi liên tục tỏa sáng ở Copa America, đó là nguyên nhân dẫn đến dáng điệu "khó đỡ" của tiền vệ này?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận