Doanh nhân Sang Phạm, một tấm lòng “Vàng” đáng được trân trọng

Doanh nhân Sang Phạm, một tấm lòng “Vàng” đáng được trân trọng

Tuy nhiên, có rất nhiều người khi bắt đầu lập nghiệp thấy khó mà bỏ cuộc. Và chỉ một phần nhỏ trong số họ với sự kiên trì, nỗ lực đã vươn tới thành công, lập ra được công ty riêng cho mình. Doanh nhân trẻ Sang Phạm chính là trường hợp như thế.

Không chỉ là một người thành công trong kinh doanh, một doanh nhân trẻ được nhiều người ngưỡng mộ mà anh còn là một người có một tấm lòng nhân ái đáng được trân trọng.

Phạm Văn Sang – Một doanh nhân trẻ tài năng

Doanh nhân Sang Phạm, một tấm lòng “Vàng” đáng được trân trọng

Anh có tên đầy đủ là Phạm Văn Sang, là một người miền Tây sống tại tỉnh Đồng Tháp. Sau này, anh lên TP Hồ Chí Minh lập nghiệp. Là một người trẻ tuổi chắc chắn bạn sẽ nghĩ anh còn thiếu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực cũng như chưa thể tự mình tạo dựng công ty phát triển tốt được, đúng không?

Thật sự là vậy! Tuy nhiên, với lòng kiên trì cùng nỗ lực hết mình, anh không bao giờ cho mình được thất bại hoàn toàn. Không khuất phục trước những thất bại khó khăn đó, anh luôn học hỏi được từ những sai lầm mình mắc phải. Cho đến hiện tại thì anh đã là ông chủ của nhiều công ty đa ngành khác nhau, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Anh cũng từng chia sẻ nhiều kinh nghiệm của mình trên trang Facebook cá nhân để truyền động lực và cảm hứng cho các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp.

Tấm lòng “Vàng” mà mọi người nên học tập theo

Là một người thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhưng doanh nhân trẻ Sang Phạm vẫn luôn cố gắng học hỏi từ mọi người xung quanh. Đặc biệt, anh còn là người có một tấm lòng nhân ái mà ai cũng nên học tập theo. Hằng năm, anh vẫn luôn tổ chức các buổi từ thiện lớn nhỏ để có thể giúp giảm bớt phần nào cuộc sống vất vả của những người nghèo khó.

Doanh nhân Sang Phạm, một tấm lòng “Vàng” đáng được trân trọng

Bạn biết đấy, để tổ chức ra một chương trình từ thiện thực sự rất mệt mỏi, đòi hỏi dốc hết tâm sức, nhưng anh đã và luôn làm được. Đây không phải là một tấm gương đáng để cho thế hệ trẻ học tập và noi theo hay sao? Là một người thành đạt, có địa vị trong xã hội nhưng anh không bao giờ kiêu ngạo hay thể hiện mình hơn người khác, trái lại anh luôn hiền hòa, khiêm tốn với những người xung quanh. Anh cảm nhận được nỗi niềm vất vả của những người khó khăn, luôn chia sẻ và giúp đỡ họ hết mình, không cầu danh lợi, chẳng cần báo đáp.

Ngoài những lần từ thiện nhỏ thì anh còn tích cực tham gia chương trình từ thiện lớn như “Xuân yêu thương 2018”. Trong các chương trình từ thiện này, anh không phải là người đứng ra chỉ đạo mọi người rồi ngồi chơi lấy tiếng mà anh thực sự hòa mình cùng tất cả mọi người để hỗ trợ lẫn nhau tạo ra một chương trình từ thiện thật ý nghĩa. Anh cùng bê những phần quà, những bao gạo từ trên xe xuống với mọi người, cùng chơi đùa với các bạn nhỏ… Nhìn anh thật hiền hòa và dễ mến.

Doanh nhân Sang Phạm, một tấm lòng “Vàng” đáng được trân trọng

Anh từng chia sẻ trên trang thông tin chính thức của mình https://www.facebook.com/PVS.Official “Sếp khó tính mới là sếp tốt”. Vậy chắc hẳn trong công việc anh rất nghiêm túc và là một người xử lý công việc phân minh, rõ ràng. Bạn sẽ hiếm gặp được nụ cười của anh như trong những chương trình từ thiện này.

Doanh nhân trẻ Sang Phạm - Một người thành công với trái tim ấm áp luôn yêu thương mọi người, anh đã luôn truyền cảm hứng và là một tấm gương tốt để mọi người cùng học hỏi và noi theo. Tấm lòng của anh xứng đáng được mọi người trân trọng. Mọi người hãy luôn giữ cho mình một “trái tim vàng” như anh nhé!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận