Đội tuyển Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ dân mạng Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ dân mạng Thái Lan

"Mạnh mẽ, tinh thần đồng đội tốt, đầy đam mê, lối chơi đẹp", cổ động viên Thái Lan Winit Kitchaiya không tiếc lời khen ngợi dành cho các chàng trai áo đỏ sau trận thắng gay cấn trước đội tuyển Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019. 

Ngay sau cú sút luân lưu thành công của trung vệ Bùi Tiến Dũng, cộng đồng mạng bùng nổ với cảm xúc phấn khích, tự hào.

Doi tuyen Viet Nam nhan mua loi khen tu dan mang Thai Lan hinh anh 1
Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cổ động viên Đông Nam Á. Ảnh: Minh Chiến.

Trên trang Facebook của Fox Sports Asia, những bình luận "có cánh" liên tiếp được gửi đến các "chiến binh rồng vàng". Hàng loạt mỹ từ được dùng để miêu tả tinh thần chiến đấu cùng chiến thắng thuyết phục của đội bóng bị đánh giá là "cửa dưới" trong trận tranh tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.

"Quá xứng đáng! Chơi quá tốt, Việt Nam ơi! Các bạn đã có màn trình diễn tuyệt vời! Cảm ơn vì đã mang lại tự hào cho ASEAN", Erick Stark, người hâm mộ từ Indonesia, bày tỏ.

Đặc biệt, Thái Lan là một trong hai quốc gia Đông Nam Á có đội tuyển lọt vào vòng 1/8 mùa giải năm nay. Nhiều cổ động viên nước này đã chúc mừng tuyển Việt Nam. 

Họ đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Những người này khẳng định chiến thắng của tuyển Việt Nam giúp họ thêm niềm tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà sau trận gặp Trung Quốc cũng diễn ra vào tối 20/1.

Itti Thiamsavate, một cổ động viên Thái Lan, thậm chí cho biết đây là lần đầu tiên anh xem hoàn chỉnh trận đấu của Việt Nam. Hơn 120 phút thi đấu, các chàng trai áo đỏ hoàn toàn thuyết phục anh về sức mạnh và tinh thần thi đấu kiên cường.

Doi tuyen Viet Nam nhan mua loi khen tu dan mang Thai Lan hinh anh 2
Cổ động viên Việt Nam gửi lời chúc mừng tới đội Thái Lan để đáp lại những lời "có cánh" mà người hâm mộ xứ chùa vàng dành tặng các chàng trai áo đỏ. Ảnh chụp màn hình.

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ cổ động viên Thái Lan, người hâm mộ nước nhà cũng chúc đội tuyển đến từ xứ chùa vàng chiến thắng trong trận đấu quan trọng đang diễn ra.

Không chỉ Thái Lan, người hâm mộ các nước khác như Myanmar, Malaysia, Indonesia, Singapore... cũng tự hào và đặt trọn niềm tin vào khả năng đi tiếp của Việt Nam trong các vòng đấu tiếp theo.

"Các cầu thủ Việt Nam rất trẻ. Tuổi trung bình của họ chỉ 24. Họ hoàn toàn có cơ hội chơi tại World Cup 2022", Clemence Chia, người dùng mạng Singapore, bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng Việt Nam.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đá tung lưới thủ thành Jordan từ chấm 11 m Cú sút thành công ở lượt luân lưu cuối cùng của trung vệ số 4 đem tới niềm hạnh phúc tột cùng cho hàng triệu cổ động viên Việt Nam, khi đội nhà giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận