Dự đoán kết quả trận đại chiến Thái Lan và Việt Nam tối nay: Việt Nam sẽ thắng ở chấm phạt đền

Dự đoán kết quả trận đại chiến Thái Lan và Việt Nam tối nay: Việt Nam sẽ thắng ở chấm phạt đền

Dự đoán kết quả trận đại chiến Thái Lan và Việt Nam tối nay: Việt Nam sẽ thắng ở chấm phạt đền

Các BLV và nhà báo đưa ra dự đoán về kết quả trận đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tối nay.

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đang háo hức chờ đón cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam vào 19h45 tối nay 5/6. Đây là một trận đấu có nhiều ý nghĩa  đối với Thái Lan vì họ muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á.

Như thường lệ, ICTnews sẽ cập nhật dự đoán kết quả trận đấu mà các bình luận viên, chuyên gia và người hâm mộ bóng đá nổi tiếng đưa ra trước khi bóng lăn. Kết quả dự đoán cho thấy, hầu hết đều có những nhận định khá lạc quan trước thềm bóng lăn:

“Việt Nam sẽ thắng, thắng 2 -1 và Anh Đức và Văn Toàn sẽ là các cầu thủ sẽ ghi bàn”, đó là nhận định của BLV Quang Tùng.

Còn BLV Quang Huy dự báo: “Trận đấu sẽ diễn ra ngang ngửa, Việt Nam sẽ thắng ở chấm phạt đền”.  

Cũng cùng chung nhận định như  BLV Quang Huy, nhà báo Anh Ngọc dự đoán: “Hai đội sẽ hòa 1-1 và Việt Nam sẽ thắng sau loạt sút luân lưu”.

Còn nhà báo Yên Ba thì nhận định: Trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 1 -1 và Văn Toàn sẽ ghi bàn.

Phát biểu tại họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) cho rằng: "Thái Lan rõ ràng là đội top đầu Đông Nam Á. Việc chúng tôi thi đấu với Thái Lan là cơ hội rất tốt. Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần niềm tự hào của đội đương kim vô địch AFF Cup. Thái Lan là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng nỗ lực rất nhiều để vô địch AFF Cup 2018. Tôi và các cầu thủ luôn luôn nỗ lực. Tôi luôn nói cầu thủ rằng chúng ta có thể thắng, thua, nhưng sẽ học được điều gì đó, thi đấu đúng năng lực để chuẩn bị cho các giải tiếp theo".

Còn HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai (ĐT Thái Lan) cũng không kém phần tự tin khi nói rằng: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Như các bạn đã biết, Thái Lan có lợi thế sân nhà, và toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho người dân. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận