Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Yemen: Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn

Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Yemen: Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn

Dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Yemen: Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn

Trận cuối cùng của vòng bảng vào lúc 23h tối nay sẽ quyết định ĐT Việt Nam có lọt vào vòng 16 đội Asian Cup 2019 hay không, người hâm mộ Việt Nam đang cùng hướng đến trận cầu quyết định này.

Liệu rằng đội tuyển có lại một lần nữa tiến vào vòng chung kết châu lục hay không? Sẽ phụ thuộc vào những đôi chân quả cảm của những “ngôi sao vàng”.

Trước trận đấu này, các cầu thủ và thuyền trưởng Park đều đã khẳng định sự quyết tâm và niềm tin chiến thắng của đội tuyển. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã khẳng định: “toàn đội sẽ chơi với 200% sức lực cho trận đấu gặp Yemen”. Các chàng trai trẻ của Việt Nam cho thấy sự quyết tâm lớn lao để đáp lại tình yêu của người hâm mộ Việt Nam. Điều này cũng truyền lửa cho các chuyên gia, các nhà báo, cựu cầu thủ của Việt Nam tin tưởng vào kết quả tốt đẹp sẽ đến với đội tuyển của chúng ta trong trận đấu này.

“Sẽ thắng, thắng chênh 2 đến 3 bàn thì an toàn, có thể kết quả là 1-0 là đủ nhưng tùy vào tình huống của các bảng khác”, BLV Quang Tùng chia sẻ với VTVcab.

Nhà báo Long Vũ cũng dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng trong trận đấu này với kết quả dự là: 2-0 nghiêng về Việt Nam. Và 2-0 cũng là điều HLV Đặng Phương Nam dự đoán, kết quả sẽ đem lại cơ hội đi tiếp cho ĐT Việt Nam.

Nhà báo Anh Ngọc có niềm tin tuyệt đối vào chiến thắng vẻ vang của ĐT Việt Nam với dự đoán là: 3-0. Một kết quả khá chắc chắn sẽ giúp cho ĐTVN vượt qua vòng bảng và cầu thủ: Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn sẽ đem lại các bàn thắng quý giá.

Cựu trung vệ “thép” Vũ Như Thành tin tưởng lứa đàn em tài năng về chuyên môn, chuẩn mực về đạo đức sẽ giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Yemen.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng và động viên ĐT Việt Nam thành công trước trận đấu này: “Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho đội tuyển thân yêu, tôi mong dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Park Hang Seo, toàn đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, tiếp tục giữ vững khát vọng chiến thắng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi…”.

Bên cạnh các kênh truyền hình phát trực tiếp các trận đấu gồm VTV5, VTV6, Fox Sports, thì khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 qua các ứng dụng truyền hình OTT: VTV Sports, VTVGo, Onme, VieOn, MyK+, VTC Now…

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup 2019 ngày 16/1:

20h30: Hàn Quốc – Trung Quốc (trực tiếp trên VTV6, Fox Sports, VTV Sports)

20h30: Kyrsyzstan – Phillippine (trực tiếp trên VTV5, Fox Sports, VTV Sports)

23h00: Việt Nam - Yemen (trực tiếp trên VTV6, Fox Sports, VTV Sports)

23h00: Iran - Iraq (trực tiếp trên VTV5, Fox Sports, VTV Sports)

Link xem trực tiếp Asian Cup 2019:

Link xem VTV6: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Link xem VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Hoặc https://vietnamnet.vn/vn/the-tha

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận