Đức đã đóng cửa một diễn đàn khiêu dâm trẻ em trực tuyến

Đức đã đóng cửa một diễn đàn khiêu dâm trẻ em trực tuyến

Đức đã đóng cửa một diễn đàn khiêu dâm trẻ em trực tuyến

Một đối tượng 39 tuổi nghi là người quản lý diễn đàn cùng những đối tượng khác ở Đức và nước ngoài đã bị bắt giữ.

Diễn đàn có tên "Elysium'' với gần 90.000 thành viên tham gia, được lập ra từ cuối năm 2016, với mục đích trao đổi các hình ảnh khiêu dâm trẻ em giữa các thành viên và sắp xếp các vụ lạm dụng tình dục trẻ em trên toàn cầu.

Các thành viên diễn đàn đã trao đổi các đoạn băng video, hình ảnh về các vụ lạm dụng tình dục trẻ em và giới thiệu cho nhau về cách thức lạm dụng tình dục trẻ em.

Sau nhiều tháng điều tra, các cơ quan chức năng đã bắt giữ và thẩm vấn một người đàn ông sống tại quận Limburg-Weilburg ở phía Bắc thành phố Frankfurt. Lực lượng an ninh cũng phát hiện máy chủ cất giấu dữ liệu của diễn đàn tại nhà của nghi phạm.

Trước đó ,Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ 39 người có liên quan đến mạng lưới quy mô lớn chuyên phát tán tài liệu khiêu dâm trẻ em thông qua ứng dụng trò chuyện trực tuyến WhatsApp.

Cảnh sát cho biết, mạng lưới này đã điều hành 100 nhóm trò chuyện trực tuyến với người sử dụng tại 18 quốc gia châu Âu, Trung và Nam Mỹ.

17 người đã bị bắt giữ tại Tây Ban Nha. Các vụ bắt giữ khác được thực hiện tại Argentia, Bolivia, Chile, Colombia, Đức, Italy…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận