EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch

EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch

Kể từ khi thành lập năm 2017, EcoFlow đã mang đến sự an tâm cho khách hàng tại hơn 100 thị trường với các dòng sản phẩm DELTA và RIVER là dòng máy phát điện di động và phụ kiện thân thiện với môi trường. Sứ mệnh của EcoFlow là thay đổi cách thế giới tiếp cận năng lượng bằng giải pháp lưu trữ năng lượng tái tạo sạch, yên tĩnh, trọng lượng nhẹ hơn và bền hơn.

Bạn có biết? Thời tiết tại Việt Nam vào mùa hè rất oi bức cần phải sử dụng nhiều thiết bị tiêu thụ điện năng để làm mát như máy lạnh, quạt máy với chi phí sinh hoạt hàng tháng khá cao. EcoFlow cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời cũng có thể giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiêu thụ năng lượng điện, tiết kiệm tiền, đồng thời đảm bảo việc cắt điện không gây mất điện bên trong nhà và các thiết bị điện tử hoặc khi đi cắm trại ngoài trời. Khám phá ngay các dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tiền ngay bên dưới nhé!

Máy phát điện di động EcoFlow DELTA

Sản phẩm của EcoFlow dòng Delta bao gồm: DELTAMINI, DELTA, DELTAMAX 1600, DELTAMAX 2000, DELTAPRO, DELTAPRO ACCESSORIES.

EcoFlow DELTA Max là một trong những dòng máy phát điện có công suất lớn, có thể hỗ trợ nhu cầu sử dụng của một gia đình (bốn đèn, quạt, tivi, máy tính xách tay, tủ lạnh và sạc điện thoại thông minh) trong nửa ngày. Khi được kết nối với hai Pin phụ thông minh cho phép một gia đình thoải mái sống sót sau hai ngày mất điện.

EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch
EcoFlow DELTA Max

EcoFlow Delta tập trung vào việc cung cấp các giải pháp năng lượng lâu dài và mạnh mẽ, hoạt động như máy phát điện chạy bằng pin, cắm là chạy. Chúng vẫn giữ được tính cơ động nhưng không nhẹ như các thiết bị River.

Máy phát điện di động EcoFlow RIVER

Sản phẩm của EcoFlow dòng River bao gồm: RIVERMINI, RIVER, RIVERMAX, RIVERPRO.

Dòng trạm phát điện di động EcoFlow RIVER cung cấp giải pháp điện năng tiện lợi, dễ vận chuyển, có thể cấp nguồn cho 9 thiết bị cùng một lúc, chấp nhận nhiều nguồn sạc khác nhau. Điều này giúp EcoFlow RIVER trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi du lịch, đồng thời cho phép người dùng sạc thiết bị bằng bộ sạc năng lượng mặt trời hoặc bộ sạc ô tô.

EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch
EcoFlow RIVER Mini

EcoFlow RIVER MINI của dòng RIVER là thiết bị duy nhất được trang bị sạc không dây, bạn có thể mang nó đi cắm trại ngoài trời hoặc sử dụng trong thời gian mất điện để cung cấp năng lượng cho các thiết bị trong nhà.

Tấm năng lượng mặt trời di động EcoFlow

Tấm năng lượng mặt trời di động EcoFlow có thể dễ dàng gấp gọn nhẹ nhàng và mang đi rất tiện lợi. Hầu hết các tấm năng lượng mặt trời di động hiện nay cung cấp tối đa 100W đến 200W, nhưng EcoFlow mang đến tấm năng lượng di động lên đến 400W.

Thiết kế kiểu dáng đẹp, chống bụi bẩn, chống thấm nước và kết nối được hầu hết các trạm phát điện di động để sạc, bao bì thân thiện môi trường.

EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch
Tấm năng lượng mặt trời có kiểu dáng đẹp, nhiều chức năng và dễ dàng tháo lắp.

Máy điều hòa không khí di động EcoFlow WAVE

EcoFlow Wave là máy điều hòa không khí di động đầu tiên cân bằng giữa hiệu suất làm mát, tính di động và tuổi thọ pin. EcoFlow tuyên bố rằng thiết bị này có khả năng làm mát lớn nhất trong số các máy điều hòa không khí di động chạy bằng pin.

Máy điều hòa không khí di động EcoFlow Wave có thời lượng pin lên đến 12 giờ, có hỗ trợ phụ kiện bổ sung pin 600W. Thiết bị có thể tự động điều chỉnh cài đặt quạt và làm mát để tối đa hóa thời gian chạy.

Wave có thể cắm vào các tấm năng lượng mặt trời, ổ cắm xe, trạm phát điện di động hoặc ổ cắm trên tường để sạc. Và nó có thể được điều khiển không dây bằng ứng dụng thông qua Bluetooth hoặc WiFi.

EcoFlow cách thức mới để tiếp cận nguồn năng lượng sạch
Máy điều hòa không khí di động EcoFlow Wave sử dụng năng lượng xanh thân thiện môi trường

Đánh tan nóng bức mùa hè, sở hữu ngay sản phẩm tấm năng lượng mặt trời, máy phát điện di động EcoFlow giúp bạn tiết kiệm điện năng và tiết kiệm tiền nhé.

Hiện tại, các sản phẩm của EcoFlow đang được bán online và trực tiếp tại cửa hàng trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ email sales.rest@ecoflow.com hoặc truy cập trang web chính thức của công ty EcoFlow.

Ecoflow hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, hãy chờ đón các sản phẩm mới cải tiến của EcoFlow trong năm 2022 này nhé!

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận