Elon Musk trở lại mạng xã hội sau nhiều ngày im lặng

Elon Musk trở lại mạng xã hội sau nhiều ngày im lặng

Elon Musk vừa đăng bài viết đầu tiên trên Twitter sau 10 ngày. Là người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, việc CEO Tesla bỗng dưng im lặng từ ngày 21/6 khiến hơn 100 triệu người theo dõi dấy lên đồn đoán.

Vào ngày 2/7, Musk đã đăng 4 dòng tweet. Vị tỉ phú giàu nhất thế giới đăng một bức ảnh đứng cạnh Giáo hoàng Francis, kèm theo chú thích: "Rất vinh dự được gặp @pontifex (tài khoản của Giáo hoàng Francis - PV) ngày hôm qua”.

Elon Musk tro lai mang xa hoi anh 1

Bài đăng đầu tiên của Elon Musk sau một thời gian dài im lặng. Ảnh: Twitter

Bốn người con của Elon Musk cũng xuất hiện trong bức ảnh, nhưng không có người con chuyển giới 18 tuổi vừa tìm cách đổi tên và cắt đứt quan hệ với ông vào ngày 20/6. Musk có tổng cộng 8 người con. Hiện không rõ mục đích và địa điểm của cuộc gặp gỡ giữa Musk với Giáo hoàng.

Trong một dòng tweet khác, CEO Tesla cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với YouTuber Technoblade nổi tiếng vừa qua đời ở tuổi 23 vì bệnh ung thư.

Trong quá khứ, Musk nhiều lần tuyên bố nghỉ Twitter, nhưng chỉ vài ngày. Vào tháng 6/2020, khi con trai chào đời, Musk thông báo rằng ông sẽ "tạm dừng Twitter một thời gian và quay lại 4 ngày sau đó. Tương tự vào năm 2019, ông cũng đã bỏ tweet trong 3 ngày sau khi cho biết mình đang cân nhắc “mặt tốt” của Twitter.

Tuy nhiên, lần này ông không công bố lý do tại sao lại rời xa nền tảng mạng xã hội trong thời gian dài như vậy. Đây cũng là lần tạm nghỉ mạng xã hội lâu nhất của vị tỉ phú giàu nhất thế giới. Bài đăng cuối cùng của Elon Musk vào ngày ngày 21/6 về công ty SpaceX và Ủy ban Truyền thông Liên bang.

Những ngày gần đây là là khoảng thời gian khó khăn đối với vị tỉ phú giàu nhất thế giới khi Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) điều tra về các tai nạn liên quan đến xe của Tesla. Ngoài ra, chương trình Starship của SpaceX cũng bị Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) yêu cầu điều chỉnh để trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Vị tỷ phú cũng bị nhân viên Tesla chỉ trích vì những bài đăng gây tranh cãi trên Twitter và bê bối quấy rối tình dục của mình. Mọi chuyện còn tệ hơn khi Xavier Alexander Musk , một trong những người con của ông đã đệ đơn xin cắt đứt quan hệ với cha. Trong đơn, cô ghi lý do đổi tên một phần vì “không còn chung sống hay mong muốn có liên hệ với cha ruột của mình dưới bất kỳ hình thức nào".

(Theo Zing)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận