Ericsson Việt Nam được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tuyệt vời nhất tại Việt Nam năm 2022

Ericsson Việt Nam được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tuyệt vời nhất tại Việt Nam năm 2022

Ericsson Việt Nam được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tuyệt vời nhất tại Việt Nam năm 2022
Đại diện Ericsson Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tuyệt vời nhất (Workpace Award)

Great Place to Work Institute, cơ quan nghiên cứu lớn nhất và uy tín nhất thế giới về sự xuất sắc nơi làm việc, đã công nhận cam kết của Ericsson về việc xây dựng và thúc đẩy nền văn hóa tin cậy cao trong tổ chức, nhờ đó đã thu hút và nuôi dưỡng những tài năng ưu tú nhất, đồng thời khuyến khích họ phấn đấu và cống hiến để được những thành tích xuất sắc trong công việc.

Bảng xếp hạng phản ánh cảm nhận của nhân viên khi làm việc tại Ericsson. Giải thưởng Nơi làm việc tuyệt vời (Workpace Award) cũng tiến hành một cuộc đánh giá văn hóa đầy đủ, cung cấp cho người đánh giá sự thấu hiểu sâu sắc những giá trị nội tại, các chương trình và thực tiễn của công ty trong các lĩnh vực bồi dưỡng và phát triển nhân viên, quản lý nhân tài, gắn kết nhân viên, năng lực lãnh đạo, giao tiếp ứng xử và văn hóa doanh nghiệp.

Ông Denis Brunetti, Tổng giám đốc Ericsson Việt Nam và Myanmar, cho biết: “Việc vinh danh Ericsson là một nhà tuyển dụng tuyệt vời đã củng cố những giá trị mà chúng tôi mang tới cho nhân viên và sự phát triển của họ. Chúng tôi rất vinh dự được tổ chức Great Places to Work Institute công nhận cam kết của chúng tôi trong xây dựng một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập, bền vững, đưa tinh thần chính trực, đồng cảm và nhân văn trở thành tâm điểm trong cách thức mà chúng tôi tương tác, ứng xử và tin tưởng lẫn nhau. Ericsson xây dựng một môi trường làm việc thuận lợi, giúp nhân viên của chúng tôi có được sự tin tưởng và linh hoạt cần thiết để cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống cũng như phát triển chuyên môn nghề nghiệp và năng lực cá nhân.”

Ericsson Việt Nam đã triển khai nhiều sáng kiến nhằm thúc đẩy xây dựng một nơi làm việc tuyệt vời​​cho nhân viên của mình. Công ty có các giải pháp học tập tốt nhất để phát triển năng lực và kỹ năng lãnh đạo. Công ty cũng tăng cường thu hút sự tham gia của lãnh đạo và các kênh truyền thông tương tác bằng cách tạo ra các diễn đàn để nhân viên kết nối và thể hiện quan điểm. Ericsson tập trung mạnh mẽ vào việc xây dựng một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập cũng như một môi trường làm việc tin cậy và cởi mở trong công ty. Ericsson luôn nỗ lực mỗi ngày để bảo vệ văn hóa đạo đức vững mạnh, đưa ra các quyết định hoàn toàn chính trực trong toàn công ty.

L.T.Hiền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận