Facebook cho người dùng Việt Nam thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”

Facebook cho người dùng Việt Nam thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”

Facebook cho người dùng Việt Nam thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”

Người dùng Việt Nam thử nghiệm tính năng

Theo đại diện Facebook tại Việt Nam, với tính năng “Gặp gỡ bạn mới” thử nghiệm, người dùng sẽ lựa chọn họ có muốn kết bạn với những người ở cùng thành phố, nơi làm việc, trường học… hay không. Việc được lựa chọn cùng với Colombia là do Việt Nam là quốc gia tiếp cận cởi mở, nhanh chóng với công nghệ mới.

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy những người sống chung thành phố, có cùng nơi làm việc, hoặc trường học và cũng đang tìm kiếm những người bạn mới.

Với tính năng chính của “Gặp gỡ bạn bè”, người dùng có thể thêm phần giới thiệu cá nhân và lựa chọn những hoạt động mình yêu thích với những người bạn mới (ví dụ như đi uống café, đi tập thể dục chung).

Để kết nối với một người bạn tiềm năng, mọi người có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang cá nhân của họ hoặc gửi đến người bạn đó một yêu cầu kết bạn.

Tính năng cũng bao gồm lựa chọn cho phép người dùng quyết định có sử dụng tính năng hay không (người dùng cũng có thể từ chối sử dụng tính năng này bất cứ lúc nào).

Facebook kỳ vọng trải nghiệm này sẽ hữu ích với những người có một sự khởi đầu mới như chuyển đến một thành phố, trường học mới hay công việc mới.

Mạng xã hội này sẽ lắng nghe những phản hồi từ phía người dùng và hi vọng sẽ mang trải nghiệm này đến với người dùng tại các quốc gia khác trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận