Facebook có tính năng mới, gửi tiền cho nhau qua 1 cú click

Facebook có tính năng mới, gửi tiền cho nhau qua 1 cú click

Sau những vụ khủng bố chấn động châu Âu, Facebook đã cho ra mắt một tính năng giúp người dùng mạng xã hội có thể xác nhận rằng mình an toàn. Nó có tên gọi là Kiểm tra An toàn hay Check Safety. Tính năng này được kích hoạt mỗi khi xảy ra những vụ việc gây khủng hoảng xã hội trên diện rộng.

Facebook có tính năng mới, gửi tiền cho nhau qua 1 cú click - 1

Sau khi tính năng này đi vào hoạt động một thời gian và cho thấy sự hiệu quả, Facebook đang tìm cách phát triển thêm những tính năng mới cho sản phẩm của họ.

Cụ thể hơn, không chỉ giúp kiểm tra và thông báo tình trạng của bản thân, mạng xã hội này còn đang muốn bổ sung vào đó một tính năng cho phép người dùng có thể quyên tiền và gây quỹ trực tiếp ngay trên Facebook.

Tính năng bổ sung này sẽ được áp dụng chỉ sau một vài tuần nữa tại Hoa Kỳ. Đây là một giải pháp được Facebook tạo ra nhằm giúp người dùng của họ có thể giải quyết ngay lập tức các vấn đề phát sinh hậu khủng hoảng.

Facebook có tính năng mới, gửi tiền cho nhau qua 1 cú click - 2

Bên cạnh đó, Facebook cũng tiến hành mở rộng một tính năng có tên Community Help. Đây là tính năng cho phép người dùng dễ dàng kết nối với cộng đồng địa phương nơi mình sinh sống để đưa ra những yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận