Facebook Lite đã có chế độ “dark mode”, người dùng Facebook phải chờ

Facebook Lite đã có chế độ “dark mode”, người dùng Facebook phải chờ

Facebook Lite đã có chế độ “dark mode”, người dùng Facebook phải chờ

Toàn bộ người dùng Facebook Lite, ứng dụng chỉ cung cấp một số tính năng của phiên bản ứng dụng Facebook chính thức, sẽ có chế độ “dark mode” trong những ngày tới.

Facebook Lite, ứng dụng chỉ cung cấp một số tính năng của phiên bản ứng dụng Facebook chính thức, sẽ có chế độ “dark mode” trong những ngày tới.  Trớ trêu thay, người dùng ứng dụng Facebook chính vẫn chưa có tính năng tương tự này.

Dù sao, nếu bạn đang sử dụng Facebook Lite, vốn chỉ khả dụng ở một số khu vực nhất định, chủ yếu là những khu vực có kết nối mạng không tốt, bạn sẽ rất vui khi biết rằng tùy chọn “Chế độ tối” mới đã được thêm vào ứng dụng.

Chuyển đổi sang dark mode sẽ có thể được tìm thấy trong menu Cài đặt, vì vậy rất dễ tìm thấy. Chỉ cần bật chủ đề dark mode bằng cách lật nút chuyển sang bên phải và ứng dụng Facebook Lite của bạn sẽ chuyển sang màu đen. Thực chất nó giống như một màu xám đậm chứ không phải màu đen, nhưng nó đủ để giúp bạn bớt căng thẳng khi lướt Facebook.

Một khi bạn kích hoạt dark mode, tất cả các tab và menu của ứng dụng sẽ xuất hiện với màu xám đen. Thông tin về chế độ dark mode trên Facebook Lite đã có từ tháng trước, nhưng có vẻ như đến bây giờ nó mới được áp dụng rộng rãi. Vì thế, đừng nóng vội nếu bạn vẫn chưa thấy tính năng mới trên điện thoại của mình.

Nói về việc cập nhật các tính năng trên Facebook Lite, mới đây tính năng phát video trực tiếp đã xuất hiện trong Facebook Lite - phiên bản rút gọn trên di động của ứng dụng Facebook. Tính năng mới sẽ giúp người dùng phát video trực tiếp - live stream trên cả những thiết bị giá rẻ, cấu hình thấp hoặc kết nối mạng yếu bằng app Facebook Lite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận