Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn

Trưa 3/2, Ngọc Ánh, nhân viên truyền thông tại Hà Nội, nhắn tin và gửi ảnh cho đồng nghiệp để rủ ăn trưa, nhưng lại nhắn nhầm cho "sếp" vì đang trao đổi công việc qua Messenger. Cô vội vã bấm lệnh "Unsend for everyone" (thu hồi với mọi người), nhưng hệ thống không phản hồi.

Không chỉ Ngọc Ánh, một số người dùng cũng lên Facebook than phiền vì việc lỡ nhắn nhầm nhưng không thể rút lại khiến họ khá bối rối. "Tôi gửi vài hình ảnh trêu đùa bạn bè nhưng gửi nhầm người. Do không thể thu hồi, tôi bị hiểu lầm không đáng có", Thùy Dung, sinh viên năm nhất tại TP HCM, nói.

Tình trạng này diễn ra trên cả ứng dụng điện thoại và trình duyệt web. Trong khi đó, các tính năng khác vẫn hoạt động bình thường, kể cả chức năng "thu hồi với bạn".

Người dùng phản ánh tình trạng lỗi Messenger. Ảnh: Lưu Quý

Trên Downdetector, trang web chuyên theo dõi sự cố Internet, số lượt phản ánh về tình trạng ứng dụng Messenger cũng tăng trong sáng nay. Tuy nhiên, 49% số lượt báo cáo liên quan đến tới vấn đề gửi tin nhắn (sending message) trong khi lỗi thu hồi tin nhắn ít được đề cập. Theo Hoàng Khang, người chuyên cung cấp các dịch vụ trên mạng xã hội, có thể vấn đề chỉ xảy ra ở quy mô nhỏ như ở Việt Nam thay vì toàn cầu.

Đến 16h30, lỗi vẫn chưa được khắc phục và Meta cũng chưa đưa ra phản hồi về vấn đề.

Messenger đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Trên App Store, ứng dụng của Meta đang đứng thứ năm trong bảng xếp hạng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến. Bên cạnh đó, Messenger cũng đã đạt 5 tỷ lượt tải trên Google Play.

Trước đó, trong năm 2022, các dịch vụ của Meta thường xuyên gặp lỗi như hiển thị các bài viết cũ từ nhiều năm trước trên các hội nhóm, hay tình trạng không hiển thị hình ảnh, nhất là các bài có hai ảnh trở lên, gây trải nghiệm khó chịu...

Minh Hoàng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận