Facebook tuyên chiến với các ứng dụng chặn quảng cáo

Facebook tuyên chiến với các ứng dụng chặn quảng cáo

Facebook đại chiến với các ứng dụng chặn quảng cáo

Khi quảng cáo đúng đối tượng và nó được chọn lọc kỹ càng, nó sẽ rất hữu ích với người dùng trong việc giới thiệu sản phẩm mới, đó là quan điểm mà đại diện Facebook chia sẻ.

Theo đó, Facebook cho biết công ty đang dần tăng quyền điều khiển của họ lên các mẩu quảng cáo để cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Andrew Bosworth, phó giám đốc Facebook mảng quảng cáo, cho biết: "Khi quảng cáo đúng đối tượng và nó được chọn lọc kỹ càng, nó sẽ rất hữu ích với người dùng trong việc giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời tăng trải nghiệm duyệt web, ví dụ như quảng cáo về buổi sự kiện của ban nhạc khách hàng yêu thích, hay những chuyến bay giá rẻ cho kỳ nghỉ sắp tới của người dùng. Trước đây, quảng cáo không được như vậy nên nhiều người cài phần mềm chặn nó".

Theo khảo sát, hầu hết người dùng Facebook đều cảm thấy không hài lòng về tình trạng quảng cáo hiện này, nó khiến họ thấy khó chịu và bị quấy rầy, đó cũng là lí do họ sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo. Nhưng có lẽ Facebook đã tìm được một cách nào đó để qua mặt các ứng dụng trên. Dự kiến, sẽ có một cuộc chiến "ngầm" diễn ra giữa lập trình viên của ứng dụng chặn quảng cáo và Facebook.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận