Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Hôm nay, 4/4, Bphone 2 phiên bản kỷ niệm 25 năm thành lập của MobiFone đã chính thức được mở bán với giá bán hấp dẫn: chỉ 3,99 triệu đồng. Ngay sau đó, nhiều người dùng sau khi nhận được máy đã đăng tải những hình ảnh và clip "trên tay" mẫu Bphone đặc biệt này.

Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Facebooker khoe mình vừa tậu được chiếc Bphone 2

Bphone 2 phiên bản đặc biệt này được làm mới tấm hình nền và mặt lưng kính phía sau. Tấm hình nền mới gây ấn tượng mạnh bởi tông nền đen chủ đạo, các biểu tượng đa phương tiện được làm cách điệu, ở giữa là logo MobiFone và dòng chữ 25 năm thành lập. Những thông tin này cũng xuất hiện ở mặt lưng phía sau, nhưng được làm nhỏ hơn và đặt dưới logo B đặc trưng của Bphone.

Ngoài ra, trong màn hình khởi động của phiên bản Bphone 2 cũng chứa thông điệp của nhà mạng MobiFone gửi gắm tới người dùng: "Chiếc Bphone này đang trong thời hạn cam kết gói cước với Mobifone. Quý khách hàng vui lòng không mua bán, chuyển nhượng để tránh bị khóa máy và không sử dụng được".

Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Nhiều khách hàng đã mua được Bphone 2

Chương trình mở bán Bphone 2 diễn ra tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc từ 04/04/2018. Khách hàng mua Bphone 2 sẽ chỉ phải trả 3,99 triệu đồng kèm theo cam kết 18 tháng với nhà mạng. Khách hàng không phải chuyển sang dùng SIM mới và thoải mái nhắn tin, miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 20 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 2GB data 4G.

Với giá chỉ còn gần 4 triệu đồng, có thể nói Bphone 2 là mẫu smartphone được MobiFone phân phối với giá ưu đãi cực khủng, bởi hằng tháng nếu người dùng vẫn phải chi trả tiền cước từ 200 nghìn đồng trở lên thì sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để mua Bphone 2. Cho nên, chương trình chỉ áp dụng đối với số lượng sản phẩm có hạn, 1000 chiếc đầu tiên, nhân dịp MobiFone kỷ niệm 25 năm thành lập.

Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Fan hào hứng khoe ảnh mới tậu Bphone 2 phiên bản đặc biệt

Bphone 2 là thế hệ thứ hai của chiếc smartphone do tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất. Máy có mặt lưng phẳng và được ốp kính cường lực bóng bẩy, toát lên một vẻ đẹp sang trọng. Ở phía trước, Bphone 2 sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc tươi tắn cùng độ sáng cao.

Ngoài ra, Bphone 2 còn có khả năng chống nước, tích hợp chip Snapdragon 625, RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera sau 16 MP hỗ trợ chống rung quang học, lấy nét theo pha, đèn flash kép, camera trước 8 MP với chế độ làm đẹp tự nhiên thông qua AI.

Nguồn tin nội bộ cho biết đây là chương trình thử nghiệm nằm trong chiến dịch đầu tư lớn sắp tới của Bkav.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận