FPT Smart Cloud đạt giải thưởng quốc tế Stevie® cho Công ty công nghệ sáng tạo

FPT Smart Cloud đạt giải thưởng quốc tế Stevie® cho Công ty công nghệ sáng tạo

Stevie Awards - được biết đến là “Oscar của giới doanh nghiệp ”, giải thưởng quốc tế nhằm tôn vinh và công nhận những thành tựu, đóng góp tích cực của các chuyên gia, tổ chức trên toàn thế giới. Đặc biệt, giải thưởng kinh doanh quốc tế – International Business Awards trở thành một trong những giải thưởng uy tín được nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới như Google, IBM, Dell Technologies, NVIDIA… nỗ lực để đạt được.

FPT Smart Cloud đạt giải thưởng quốc tế Stevie® cho Công ty công nghệ sáng tạo

Sự ghi nhận những đột phá trong sáng tạo và đổi mới

Vượt qua 3700 đề cử cho các hạng mục, tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, FPT Smart Cloud đã vinh dự trở thành đại diện châu Á nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng ban giám khảo gồm 300 chuyên gia trên toàn cầu cho hạng mục Most Innovative Tech Company, bên cạnh các công ty công nghệ lớn như Nuance, Conductor.

Theo nhận xét từ Hội đồng Ban giám khảo, FPT Smart Cloud cho thấy những đột phá và dấu ấn nổi bật khi chỉ sau hai năm thành lập, công ty đã đạt được nhiều thành tựu trong đổi mới và phát triển sản phẩm, trở thành đối tác quan trọng được chứng nhận năng lực bởi Microsoft, Google, VMware, cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. FPT Smart Cloud đồng thời sở hữu nhiều chứng chỉ an toàn thông tin cấp độ cao như PCIDSS, ISO 27001, ISO 27017, đảm bảo các tiêu chí khắt khe về thiết kế hệ thống chuẩn quốc tế đáp ứng SLA 99,99% và an toàn thông tin, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu.

Với sứ mệnh biến mọi doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp công nghệ, bằng đột phá sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm, hai nền tảng chiến lược là Trí tuệ nhân tạo FPT AI và Điện toán đám mây FPT Cloud liên tục được phát triển và đầu tư hoạt động R&D để mở rộng và nâng cấp tính năng đột phá, dẫn đầu thị trường về công nghệ. FPT Smart Cloud hiện đang cung cấp hơn 70 giải pháp sáng tạo, dịch vụ đa dạng từ hạ tầng tới ứng dụng theo chuẩn quốc tế, đáp ứng các nhu cầu chuyên biệt cho doanh nghiệp Việt, tăng tốc hành trình chuyển đổi số với hạ tầng linh hoạt, chi phí tối ưu và bảo mật nâng cao.

Những nỗ lực trong sáng tạo và đổi mới còn được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế như: Top 10 Sao Khuê 2020 & 2022, Top 3 Nền tảng số xuất sắc “Make in Vietnam”, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - hạng mục Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu… FPT Smart Cloud cũng là doanh nghiệp công nghệ có những đóng góp cho cộng đồng trong phòng chống Covid-19 bằng các giải pháp và hạ tầng công nghệ vững mạnh như: Trợ lý ảo tổng đài truy xuất bệnh nhân Covid-19, Chatbot hỗ trợ người bệnh.

Ông Lê Hồng Việt, Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud cho biết: “Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ AI và Cloud, FPT Smart Cloud luôn ưu tiên và chú trọng đến thúc đẩy đổi mới sáng tạo và trở thành văn hóa của công ty. Sự ghi nhận từ giải thưởng Stevie® là động lực để FPT Smart Cloud tiếp tục sứ mệnh không ngừng đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế song hành cùng các hoạt động có tính đóng góp và lâu dài cho cộng đồng và xã hội”.

FPT Smart Cloud với vị thế là nhà cung cấp giải pháp Trí tuệ nhân tạo và Điện toán đám mây (Cloud Computing) hàng đầu Việt Nam cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, con người, phát triển hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo trong giai đoạn tới.

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận